xs
xsm
sm
md
lg

เผยชื่อ! "พายุ เนื่องจำนงค์" ยื่นซื้อ "เมืองทองฯ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พายุ เนื่องจำนงค์ ไฮโซอสังหาฯคนดัง
เปิดชื่อ "พายุ เนื่องจำนงค์" ไฮโซหนุ่มชื่อดังวงการ อสังหาริมทรัพย์ ตัวเต็งคนใหม่เข้าเทคโอเวอร์ สโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ที่ออกมาปฎิเสธข่าวก่อนหน้านี้

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด(มหาชน) เตรียมขายหุ้นของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชื่อดัง เป็นตัวเต็งว่าที่เจ้าของทีมคนใหม่ พร้อมคาดมูลค่าสูงกว่า 280 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามต่อมา "บิ๊กตั้น" ได้ออกมาปัดข่าวลือ พร้อมปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการเข้าไปซื้อหุ้นของทีม "กิเลนผยอง" เลย พร้อมยืนยันว่าจะทำทีม บางกอก เอฟซี ที่ตนเองเป็นประธานสโมสรอยู่นั้นต่อไป

ล่าสุดมีรายงานจากแห่ลงข่าวที่เชื่อถือได้ว่า นาย พรรณธฤต เนื่องจำนงค์ หรือที่รู้จักกันในนาม "พายุ เนื่องจำนงค์" ไฮโซหนุ่มวงการอสังหาริมทรัพย์ ทายาทเจ้าของโครงการ ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามา ซื้อหุ้นของ "กิเลนผยอง" ต่ออย่างแน่นอน

อนึ่ง พายุ เนื่องจำนงค์ เป็นบุตรของ พล.ต.ต.ปิยะชาติ เนื่องจำนงค์ (บุตรของ ดร.ประโยชน์ เนื่องจำนงค์ อดีต รมช.อุตสาหกรรม หลายสมัย) และ นาง สุนัทที เนื่องจำนงค์ ว่ากันว่า โครงการ ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป ของเขานั้น มีมูลค่ากว่าหมื่นล้านเลยทีเดียว ทำให้กการเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร ฟุตบอล คงทำได้ไม่ยากนัก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น