xs
xsm
sm
md
lg

"ทาลายิช" โอดสูญ 2 แต้ม ปัดวิจารณ์เปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทาลายิช ไม่พูดถึงกรรมการ
ดราแกน ทาลายิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โอดแต้มหายไป 2 คะแนน หลังทำได้แค่บุกไปเสมอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-0 เมื่อค่ำวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมปัดวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน

เกมระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี รับมือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกิดเหตุวุ่นวายเล็กน้อยช่วงท้ายเกม เมื่อ ปิยพล บรรเทา ทุ่มบอลไกลตกพื้นเด้งเข้าประตูโดยไม่โดนใคร แต่ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นประตูกับ "กิเลนผยอง" ก่อนจะกลับผลภายหลังจนแข้งทั้งสองทีมประท้วงกันเล็กน้อย จบเกมเสมอกันไป 0-0

หลังเกม ดราแกน ทาลายิช กุนซือชาวโครแอต ของ เอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า "ขอแสดงความยินดีกับทีมของเราและบางกอกกล๊าสฯที่แสดงให้เห็นว่าเป็นเกมที่ดี ส่วนตัวผมผิดหวังที่เสีย 2 แต้มไป อย่างไรก็ตามแม้จะมีจังหวะผิดพลาดต่างๆในเกมนี้ แต่ผมก็ไม่ขอวิจารณ์ถุึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ประธานสโมสรของเราพยายามเน้นให้พวกเราเป็นสุภาพบุรุษ ส่วนกรณีที่ตนเดินไปคุยกับกองเชียร์คู่แข่งนั้นไม่ได้ทะเลาะกัน เป็นเพียงการทักทายกันเท่านั้น"

ด้าน ริคาร์โด โรดริเกวซ เฮดโค้ชชาวสแปนิช ของ บางกอกกล๊าสฯ กล่าวว่า "ครึ่งแรกเรามีโอกาสเยอะ ช่วงหลังพยายามบุกมากขึ้นแต่ก็มีอุปสรรคต่างๆทำให้เล่นยากขึ้นเช่นกัน ส่วนจังหวะปัญหานั้นชัดเจนว่าไม่มีใครแตะบอล กรรมการจะต้องรู้กฎของฟุตบอลที่ชัดเจน ขณะที่การโดนใบแดงของ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ ผมรู้สึกว่าช่วงท้ายเกมเหมือนมีบางอย่างที่อยากทำให้เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นฝ่ายชนะ แต่เราก็สู้กับทุกอย่างได้เต็มที่ และภูมิใจกับนักเตะของเราที่ปิดโอกาสคู่แข่งได้ดีทั้งเกม"
โรดริเกวซ เซ็ง
กระทบกระทั่งเล็กน้อย
มุ้ย ไม่มีโอกาสง้างเท้ายิง


สารัช ยิงไกล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น