xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" แย้มดัน "ดัสกร" จอมทัพบุกบีจี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บางกอกกล๊าส - เมืองทอง 28 ก.พ.นี้
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รอเช็คความฟิต มาริโอ ยูรอฟสกี เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวมาซิโดเนีย ในเกมเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก สุดสัปดาห์นี้ ด้าน กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมกิเลนผยอง แย้มเล็งดัน "โก้" ดัสกร ทองเหลา ขึ้นเป็นจอมทัพแทน

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ 3 สมัย มีคิวบุกรัง ลีโอ สเตเดียม เยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.00 น.

ก่อนเกมด้าน กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่าต้องรอเช็คความฟิตของ มาริโอ ยูรอฟสกี เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวมาซิโดเนีย และ คิม ดอง จิน ปราการหลังเกาหลีใต้ ที่มีอาการบาดเจ็บ "คิม น่าจะลงได้แต่คงต้องรอดูอีกครั้ง ส่วน มาริโอ ยังต้องลุ้นหนักเพราะสองเกมที่ผ่านมาเขามีอาการบาดเจ็บที่น่องติดตัวมาโดยตลอด"

พร้อมกันนี้ ผจก.กิเลนผยอง ได้กล่าวว่ามีแฟนสำรองไว้แล้วโดยการดัน "โก้" ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์ทีมชาติไทย วัย 31 ปี ขึ้นไปรับบทจอมทัพแทน "หาก มาริโอ ลงไม่ได้ เราก็จะดัน ดัสกร ขึ้นไปเล่นแทน ซึ่งเชื่อว่าหากเขาได้เล่นเป็นตัวฟรีไม่ต้องวิ่งบ้าคลั่งช่วยเกมรับเหมือนที่ผ่านมา น่าจะช่วยทีมได้ดีไม่แพ้กัน"

"ที่สำคัญตั้งแต่นัดนี้เป็นต้นไปแฟนบอลจะได้เห็นเกมรุกที่แท้จริงของทีมเรา หลังจากที่ผ่านมาดูเหมือนยังไม่ลงตัวเนื่องจากนักเตะหลายคนมีสภาพล้ามาจากทีมชาติ รวมถึงเชื่อว่า ดราแกน ทาลายิช โค้ชของเราได้เล็งเห็นและแก้ปัญหาเรื่องการประสานงานกันของ ธีรศิลป์ แดงดา และ เคลย์ตัน ซิลวา สองศูนย์หน้าของเราแล้วเช่นกัน ดังนั้นเกมนี้แม้จะยากแต่เราต้องมีแต้มกลับบ้านแน่นอน" กานต์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ดัสกร(ขวาสุด) ลุ้นรับบทจอมทัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น