xs
xsm
sm
md
lg

"ริคาร์โด" ไม่โฟกัส "มุ้ย" รับมือกิเลน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มุ้ย ยังเบิกสกอร์แรกไม่ได้
ริคาร์โด โรดริเกวซ กุนซือชาวสเปนของบางกอกกล๊าส เอฟซี รอเช็คความฟิตของ เลอันโดร โอลิเวียรา หอกแซมบ้าตัวเก่งในการเปิดบ้านรับมือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ พร้อมยันโฟกัสคู่แข่งทั้งทีมไม่มองแค่ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา รายเดียว

บางกอกกล๊าส เอฟซี เจ้าของแชมป์ เอฟเอฟ คัพ ฤดูกาลที่แล้ว มีคิวเปิดรัง ลีโอ สเตเดียม รับมือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 วันเสาร์ที่่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.00 น.

ก่อนเกม ริคาร์โด โรดริเกวซ กุนซือชาวสแปนิช ของบางกอกกล๊าส กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่าต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บของ เลอันโดร โอลิเวียรา ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียน ของทีมว่าจะฟิตลงสนามได้หรือไม่ "สภาพทีมตอนนี้สมบูรณ์มาก ขาดเพียง เลอันโดร คนเดียวที่ต้องรอเช็คความพร้อม แต่เชื่อว่านักเตะคนอื่นในทีมทั้งไทยและต่างชาติสามารถทดแทนได้แน่นอน"

พร้อมกันนี้ ริคาร์โด ยังกล่าวถึง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของคู่แข่งที่ไปค้าแข้งกับ อัลเมเรีย ใน ลาลี กา สเปน บ้านเกิดของตนว่าไม่กังวลแต่อย่างใด "เขาอาจจะได้ประสบการณ์หลายอย่างที่สเปน แต่เขาก็ไม่ได้เล่นมากนัก ดังนั้นผมคงไม่กังวลหรือโฟกัสไปที่เขา เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราคงมองภาพรวมของทั้งทีมและหาวิธีรับมือมากกว่า"

"อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่าเกมบิ๊กแมตช์แบบนี้จะช่วยพัฒนาผู้เล่นดาวรุ่งของเราได้เป็นอย่างดี เชื่อว่าเกมจะออกมาสนุกและจะได้ชัยชนะอย่างที่เราต้องการ ที่สำคัญผมได้ย้ำกับนักเตะว่าต้องจบเกมด้วยการเหลือผู้เล่นครบ 11 คน" อดีตกุนซือราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ริคาร์โด(ซ้าย)
กำลังโหลดความคิดเห็น