xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ปัด “วิลเชียร์” สิงห์อมควัน แนะต้องเรียนรู้ชีวิต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกมาปกป้อง แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ไม่ใช่พวกสิงห์อมควัน หลังถูกจับภาพว่าท่องราตรี และสูบบารากู พร้อมชี้แนะควรเรียนรู้วิธีรับมือสถานการณ์คับขันด้วยตัวเอง

ภาพถ่ายของ วิลเชียร์ วัย 23 ปี ถือกล้องยาสูบ บารากู ที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง ใจกลางกรุงลอนดอน ถูกนำมาเผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์ ตลอด 2 - 3 วันที่ผ่านมา นับเป็นการกระทำความผิดกรณีเดียวกันครั้งที่ 3 รอบ 15 เดือน

เว็บไซต์ “Goal.com” เชื่อว่า เวนเกอร์ ลงดาบ เจ้าของยูนิฟอร์ม “เดอะ กันเนอร์ส” หมายเลข 10 หลังก่อเรื่องฉาวเที่ยวล่าสุดอย่างลับๆ เช่นเดียวกับ วอจเซียซ เซสนีย์ นายทวารชาวโปแลนด์ ที่ถูกจับได้ว่า สูบบุหรี่ภายในห้องแต่งตัว เกมพบ เซาแธมป์ตัน ฉลองวันขึ้นปีใหม่ (2015)

อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก และ นาโกยา แกรมปัส เอจท์ กล่าว “ไม่มีวัฒนธรรมการสูบบุหรี่สำหรับ อาร์เซนอล ผมคุยกับ แจ็ค แล้ว เขาเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาไม่ใช่พวกสิงห์อมควัน มันขึ้นอยู่กับเขาเองที่จะต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตส่วนตัว”

“หากคุณอายุ 20 ปี เศษๆ คุณย่อมต้องผ่อนคลายความกดดัน ภาพถ่ายใบเดียว หรือ 1 วินาทีของชีวิตคุณ ไม่ได้บอกเรื่องราวทั้งหมดของชีวิต ผมเคยถ่ายรูปที่บราซิล และไม่เคยรู้จักบุคคลรอบข้างผมมาก่อน”

ผลผลิตจาก อะคาเดมี “ปืนใหญ่” เคยก่อเรื่องฉาวแบบเดียวกันนี้ ครั้งแรกเมื่อปี 2013 โดยถือบุหรี่ในมือ ที่ไนต์คลับอีกแห่งหนึ่ง และช่วงซัมเมอร์ 2014 ขณะร่วมปาร์ตีสระน้ำ ที่ลาส เวกัส หลังเสร็จสิ้นภารกิจ ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อาร์แซน เวนเกอร์
ภาพฉาวของ วิลเชียร์
กำลังโหลดความคิดเห็น