xs
xsm
sm
md
lg

“เลอันโดร” ลั่นกระหน่ำ 15 ตุงให้บีจี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอันโดร โอลิเวียรา
เลอันโดร โอลิเวียรา หอกแซมบ้าป้ายแดงของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ตั้งเป้ากระหน่ำอย่างน้อย 15 ตุง ให้ต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาล 2015 พร้อมยืนยันเคลียร์ปัญหากับเอเยนต์เรียบร้อยแล้ว

บางกอกกล๊าส เอฟซี คว้าตัว เลอันโดร โอลิเวียรา กองหน้าชาวบราซิล จาก สิงห์ ท่าเรือ มาล่าตาข่ายในฤดูกาล 2015 โดยล่าสุดแข้งวัย 31 ปี ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของตนหลังย้ายมายังถิ่น ลีโอ สเตเดียม ว่า

“ผมรู้สึกดี และมีความสุข ที่ย้ายมาร่วมทีม บีจี ทุกคนที่นี่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี และช่วยเหลือผมตลอด ตอนนี้ผมพยายามฟิตร่างกาย ให้ทันลงช่วยทีมในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่วนในฤดูกาลที่จะถึงนี้ผมตั้งเป้าทำอย่างน้อย 15 ประตู หรือหากมากกว่านั้นคงจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม”

นอกจากนี้ หัวหอกแซมบ้า กล่าวถึงปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเอเยนต์ที่เกิดขึ้นในช่วงปลายปีที่ผ่านมาว่า “ตอนนี้ปัญหาเหล่านั้นจบไปแล้ว ผมสามารถลงเล่นให้กับ บีจี ได้อย่างแน่นอน”

สำหรับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมจัดงานเปิดตัวทีมประจำฤดูกาล 2015 ในวันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558 ที่ลานหลังอัฒจันทร์โซน S สนามลีโอ สเตเดียม โดยงานจะเริ่มเวลา 18.00 น. และทีมยังมีคิวเปิดบ้านลงอุ่นเครื่องพบกับทีม โอสถสภาฯ ในวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558 เวลา 17.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น