xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” หวังล้างตา “บีจี” คว้าถ้วย ก. สมัย 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุรีรัมย์ - บางกอกกล๊าส ถ้วย ก 2558
ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หมายล้างตา บางกอกกล๊าส เอฟซี คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. ประจำปี 2558 มาครองเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ด้าน “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรบีจีแอบหวังโค่นแชมป์เก่าคว้าโทรฟีรายการนี้เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์สโมสร ในเกมที่ทั้งคู่จะพบกันวันที่ 24 มกราคม นี้

เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา พลโทหม่อมหลวง สุปรีดี ประวิตร สภากรรมการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. เป็นประธานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ปะทะ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่จะมีขึ้นวันที่ 24 มกราคมนี้

โดย ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ฯ กล่าวว่า ทีมหมายมั่นปั้นมือที่จะล้างตาคู่แข่งให้ได้เพื่อเป็นการเอาฤกษ์ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ “ปีที่แล้ว บางกอกกล๊าส ทำเราแสบมาก เกมนี้จึงไม่ใช่เพียงเกมการกุศล แต่เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี ซึ่งปีนี้เรามีการเสริมตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาถึง 13 คน ดังนั้น เราจะใช้รายการนี้เป็นการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่และจะต้องคว้าแชมป์มาให้ได้”

ขณะที่ “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรบางกอกกล๊าส แอบหวังล้มแชมป์เก่า 2 สมัยติด ซิวโทรฟีสมัยแรกในประวัติศาสตร์ทีม “ถือเป็นการลงเล่นรายการนี้ครั้งแรกของสโมสรเรา แม้ว่าสภาพทีมจะเป็นรองอยู่บ้าง แต่ผมก็หวังที่จะเอาชนะพวกเขาแล้วคว้าแชมป์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทีม”

สำหรับศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. ประจำปี 2558 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะฟาดแข้งวันที่ 24 มกราคม นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.00 น. บัตรราคา 100 200 และ 300 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แชมป์เก่า 2 สมัยติด
กำลังโหลดความคิดเห็น