xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” ไฟเขียว 2 แข้งติดทีมชาติ หลังถ้วย ก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ไฟเขียวให้ 2 แข้งป้ายแดง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ ประกิต ดีพร้อม ร่วมทัพทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 แต่จะส่งตัวเข้าแคมป์หลังแมตช์ชิงถ้วยพระราชทาน ก. วันที่ 24 มกราคม นี้ พร้อมเล็งวางคิวอุ่นทีมชาติ

หลังจากที่ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 20 ขุนพล ที่จะใช้สู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ออกมาเรียบร้อย โดยมี 2 แข้งจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดธง คือ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ ประกิต ดีพร้อม

ล่าสุด ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ฯ เปิดเผยว่าจะปล่อย 2 แข้งป้ายแดงของทีมร่วมทัพ “ช้างศึก” แน่นอน แต่จะเป็นหลังจบการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. ที่ “ปราสาทสายฟ้า” จะพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี วันที่ 24 มกราคม นี้

พร้อมกันนี้ “บิ๊กจ้ำ” ยังกล่าวต่อว่า บุรีรัมย์ฯ เตรียมวางแผนลับแข้งกับทีมชาติไทย อีกด้วย “จากนี้เราจะแสดงให้เห็นแล้วว่าเราให้ความสำคัญกับทีมชาติจริงๆ เรามีภารกิจสำคัญคือการลงเล่น ถ้วย ก. ซึ่งเมื่อเสร็จสิ้นเราจะส่งตัวให้ทีมชาติทันที ที่สำคัญตอนนี้เรายังวางแผนที่จะอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยอีกด้วย ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่นั้นต้องหารือกันอีกครั้ง”

ทั้งนี้ “ซิโก้” จะเรียกผู้เล่นชุด คิงส์ คัพ เข้ารายงานตัวที่โรงแรม เอสซี ปาร์ก วันที่ 17 มกราคม นี้ เวลา 10.00 น. และเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัว ที่ กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา ทันที

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ประกิต ดีพร้อม
กำลังโหลดความคิดเห็น