xs
xsm
sm
md
lg

ตร.ยิงปืนขู่แฟนกิเลน แจงโดนทำร้ายหูฉีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยังต้องรอสืบสวนกันต่อไป
ส.ต.ต.อิทธิพล จิโรปการ นายตำรวจที่ยิงปืนขึ้นฟ้า ขู่กองเชียร์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าชี้แจงกับผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สุพรรณบุรี เป็นที่เรียบร้อย พร้อมอ้างว่าตนโดนแฟน "กิเลนผยอง" ทำร้ายจนหูฉีกต้องเย็บถึง 4 เข็ม

ความคืบหน้ากรณีเหตุปะทะกันหลังจบเกมระหว่าง กองเชียร์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธร เมืองสุพรรณบุรี จนถึงขั้นฝ่ายหลังมีการชักปืนยิงขึ้นฟ้า 5 นัด ในเกมที่ "กิเลนผยอง" บุกไปพ่าย "ช้างศึกยุทธหัตถี" 1-2 ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 เมื่อค่ำวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีรายงานว่า ส.ต.ต.อิทธิพล จิโรปการ นายตำรวจที่ยิงปืนขู่รายดังกล่าว ได้เข้าชี้แจงกับ พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สุพรรณบุรี ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อย โดย ส.ต.ต.อิทธิพล ให้การว่า จังหวะดังกล่าวมีแฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ กรูเข้ามาหาตนหลายสิบคน พร้อมกับทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บใบหูด้านขวาฉีกขาด ซึ่งภายหลังต้องเย็บถึง 4 เข็ม

นอกจากนี้ยังมีการเข้ามาแย่งโทรศัพท์มือถือ และวิทยุสื่อสาร ตนจึงกลัวว่าจะถูกแย่งปืนพกไปด้วย เมื่อจวนตัวจึงต้องชักปืนยิงขึ้นฟ้าเพื่อเป็นการป้องกันตัว หลังจากนั้นได้มีการ์ดสนามและแฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ บางส่วน เข้าช่วยเหลือนำตนไปส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่านอกจาก ส.ต.ต.อิทธิพล แล้วยังมีนายตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุปะทะดังกล่าวอีก 3 ราย คือ ส.ต.ต.อนุชา แพกุญชร ส.ต.ต.ณัฐภัทร์ ปรีดา และ ส.ต.ต.สรภัทร์ อุบล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น