xs
xsm
sm
md
lg

ปะทะวุ่น! หลังเกม "สุพรรณ-เมืองทอง" การ์ดยิงปืนขู่ 5 นัด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จังหวะที่ แฟนบอล เมืองทองฯ ไล่การ์ด เข้ามาในสนาม
ปะทะวุ่นหลังจบเกมที่ สุพรรณบุรี เอฟซี ชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ดแฟนบอลของ "กิเลนผยอง" ปะทะกันเอง การ์ดสนามเข้าใจผิดวิ่งเข้าไปห้ามเหตุ อย่างไรก็ตาม เคลียร์กันไม่ได้ จึงมีการ์ดจึงยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อเป็นการขู่ 5 นัด ทำให้สถานการณ์บานปลาย แฟนบอลทีมเยือนไม่พอใจกรูเข้าไปถามเหตุผล แต่สุดท้ายหนีรอดไปได้

การแข่งขันในเกมที่ สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไป 2-1 โดยได้ประตูจาก จักรพันธ์ พรใส และ เซร์จิโอ ฟาน ไดจ์ ส่วน เมืองทองฯ ยิงตีไข่แตกจาก มาริโอ ยูรอฟสกี ซึ่งเมื่อหลังจบเกมได้ประมาณ 15 นาที ได้มีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นโดยมีเสียงปืนยิงขึ้นฟ้าประมาณ 5 นัด

ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามแฟนบอล "กิเลนผยอง" รายหนึ่ง ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้ความว่า หลังจบเกมได้ไม่นาน มีแฟนบอลของ เมืองทองฯ กลุ่มหนึ่ง กำลังจะจุดพลุไฟ เพื่อนจึงเข้าไปห้ามเพราะกลัวถูกทาง ไทยพรีเมียร์ลีก ปรับเงิน อย่างไรก็ตาม การ์ดสนาม ไม่เข้าใจเรื่องราวที่เกิดขึ้น จึงเข้าไปล็อคตัวแฟนบอลที่จุดพลุออกไป

หลังจากนั้น แฟนบอลของ เมืองทองฯ จึงเข้าไปเคลียร์กับการ์ด โดยอธิบายว่า เป็นพวกเดียวกันเองพยายามห้ามไม่ให้จุดพลุ แต่เกิดการเข้าใจผิด จึงมีการปะทะกันเล็กน้อย จากนั้นกำลังเสริมของ การ์ดรายนั้น วิ่งเข้ามาช่วย พร้อมยิงปืนขึ้นฟ้า 5 นัด เพื่อเป็นการขู่

ทำให้ แฟนบอลของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจ จึงรวมกลุ่มกันวิ่งเข้าไปจับตัวการ์ดรายดังกล่าวที่ยิงปืนขึ้นฟ้า อย่างไรก็ตามได้มี กลุ่มเพื่อนๆการ์ด เข้ามาช่วยไว้จึงทำให้หนีรอดไปได้ ผู้สื่อข่าวจึงไปสอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจว่า การ์ดคนดังกล่าวเป็น กองกำลังจากหน่วยไหน แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบแต่อย่างใด




ไม่พอใจรวมตัวขอให้ออกมาขอโทษ





* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น