xs
xsm
sm
md
lg

"กามา" จวกโค้ชเมืองทองจะเป็นนักแสดงหรือโค้ช!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือ บุรีรัมย์
อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จวก ดราแกน ทาลาจิช บอสใหญ่ฝั่ง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไม่รู้ว่าเป็นโค้ชหรือนักแสดง หลังชอบทำแอ็คติงใส่นักเตะเซราะกราวระหว่างการแข่งขัน

มาริโอ ยูรอฟสกี ยิงจุดโทษให้ เมืองทอง นำไปก่อน 1-0 ก่อนที่นาทีที่ 64 ดิโอโก หลุยส์ ซานโต จะมาตีเสมอให้กับ ผู้มาเยือน ทำให้สถิติการไม่แพ้ "กิเลนผยอง" ถูกเพิ่มไปเป็น 17 ครั้งเรียบร้อยแล้ว โดยแบ่งเป็น บุรีรัมย์ ชนะ 9 เสมอ 8

หลังจบเกมการแข่งขัน อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่าเกมนี้ บุรีรัมย์ รวนไปหมดในครึ่งแรกเนื่องจากโดนนำเร็ว อย่างไรก็ตามครึ่งหลังก็เล่นได้ดีขึ้นและน่าจะได้ประตูชัยด้วยซ้ำ จวก ดราแกน ทาลาจิช กุนซือ "กิเลนผยอง" ไม่รู้เป็นนักแสดงหรือเป็นโค้ช เนื่องจากชอบมายุ่งกับ นักเตะของ บุรีรัมย์ ระหว่างการแข่งขัน

"เกมนี้เป็นเกมใหญ่ ซึ่งเมืองทองฯ นำเร็วมากจนทำให้เกมของเราในครึ่งแรกรวนไปหมด แต่พอครึ่งหลังเราก็มาตีเสมอและน่าจะได้ประตูชัย ก่อนเกมนี้ ดราแกน(โค้ชเมืองทอง) บอกว่าเกมนี้จะพิสูจน์ว่าใครจะมาเป็น ทีมที่ดีที่สุดในประเทศไทย ผมพูดไม่ได้แต่สถิติไม่แพ้ 17 นัดยังคงอยู่ต่อไป" กุนซือ ทีมเยือนเผย

"เกมนี้ ดราแกน ชอบมายุ่งกับนักเตะของเรา ไม่รู้ว่าจะไปเป็นนักแสดงหรือ หรือจะเป็นโค้ช ผมอยากบอกว่าเขาควรที่จะเคารพนักเตะทีมอื่นด้วย ส่วนในประเด็นจุดโทษ ผมมองว่าลูกนี้ไม่น่าได้ เกมมันมีการเข้าปะทะมากมายแต่แปลกที่ บุรีรัมย์ เป็นฝ่ายที่ได้รับใบเหลือง แต่อย่างไรก็ตามก็ไม่ขอไปยุ่งกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน" กามา ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น