xs
xsm
sm
md
lg

ไร้เงา 4 แข้งกิเลน! “ซิโก้” เซ็งฝนตกซ้อมไม่เต็มที่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซ้อมกันเบาๆ
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยังไม่ได้ซ้อมเกมบุกอย่างจริงจัง เนื่องจากไร้เงา 4 แข้งจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บวกกับมีฝนตกลงมาตลอดทั้งวัน ในการนำลูกทีมลงฝึกซ้อมเมื่อเย็นวันที่ 24 มีนาคม ที่่ผ่านมา

ล่าสุด ช่วงเมื่อเย็นวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้นำลูกทีมลงซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นวันที่สอง โดยยังไร้ 4 ผู้เล่นจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ยังไม่เข้ามารายงานตัว แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะตามสมบทในวันนี้ก็ตาม ประกอบด้วย “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กวิน ธรรมสัจจานันท์ อาทิตย์ ดาวสว่าง และ สารัช อยู่เย็น

ขณะเดียวกัน ได้มีฝนโปรยลงมาอย่างหนักตลอดทั้งวัน จึงไม่สามารถซ้อมเกมได้เต็มรูปแบบ ทำได้เพียงซ้อมการเพรสซิงในพื้นที่แคบๆ เท่านั้น โดย “ซิโก้” กล่าวว่าต้องขอบคุณ การกีฬาแห่งประเทศไทย ที่อนุญาตให้ใช้สนามทั้งๆ ที่มีฝนตกลงมา อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 25 มีนาคม ทีมจะเดินทางไป จ.นครราชสีมา และซ้อมที่สนามแข่งขัน รวมถึงจะได้นักเตะจาก เอสซีจี เมืองทองฯ มาด้วย ดังนั้นจะได้ซ้อมการขึ้นเกมอย่างจริงจัง

พร้อมกันนี้ กุนซือวัย 41 ปี ทิ้งท้ายว่า นักเตะที่เพิ่งติดทีมชาติครั้งแรกอย่าง กรวิทย์ นามวิเศษ, รุ่งรัตน์ ภูมิจันทึก, วิทยา หมัดหลำ, เอกชัย สำเร และ อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ จะได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัดแน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น