xs
xsm
sm
md
lg

"จักรพันธ์" รับเหมือนฝันรีเทิร์น "ช้างศึก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จักรพันธ์ พรใส (กลาง) ปลื้มที่ได้กลับมาติดทีมอีกครั้ง
จักรพันธ์ พรใส ปีกตัวจี๊ดของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี รับเหมือนฝันที่ได้โอกาสกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ด้าน ประทุม ชูทอง ปราการหลัง เพื่อนร่วมทีม ลั่นจะทำให้ทุกคนรู้ว่ามีศักยภาพดีพอที่จะติดธง

หลังจากที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เรียกตัว 3 นักเตะ ประกอบด้วย ประทุม ชูทอง(สุพรรณบุรี เอฟซี) เอกชัย สำเร(แบงค็อก ยูไนเต็ด) และ อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์(อาร์มี่ ยูไนเต็ด) เข้ามาติดทัพช้างศึกชุดใหญ่เพิ่ม เพื่อลงลับแข้งเกมอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์ วันที่ 26 มีนาคม และ แคเมอรูน วันที่ 30 มีนาคม

ล่าสุดเจ้าตัว ได้ออกมากล่าวขอบคุณ ผ่านทาง เว็บไซต์ สุพรรณบุรี เอฟซี ถึงโอกาสที่ได้รับจาก อดีตศูนย์หน้าหมายเลข 13 ของทีมชาติไทย และอยากทำให้คนทั่วไปรู้ว่า ตัวเขาเองก็มีดีพอที่จะติดธงช้างศึก

"ผมต้องขอบคุณโอกาสจากทางผู้ใหญ่ที่เรียกมาติดทีมชาติไทย เป้าหมายตอนนี้ก็จะทำให้เต็มที่เกิน 100 เปอร์เซนต์ แน่นอน รวมถึงอยากให้คนที่ดูเรา รู้เอาไว้ว่า ผลงานของผมก็ดีพอที่จะติดทีมชาติได้เช่นกัน" ประทุม กล่าว

ทางด้าน จักรพันธ์ พรใส ปีกความเร็วสูงของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" เป็นปลื้มที่ได้รับโอกาสเข้ามาอีกครั้ง เพราะเป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคนที่อยากจะเล่นให้กับทีมชาติของตัวเอง

"ดีใจมากที่ได้รับโอกาสเข้ามาติดทีมชาติอีกครั้ง ส่วนตัวแล้วไม่ได้ตั้งเป้าหมายว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง แต่ก็จะขอทำให้ดีที่สุด ในฐานะของนักฟุตบอลแล้ว ความฝันของทุกๆคนคือการได้มีโอกาสลงเล่นทีมชาติตัวเอง" อดีตนักเตะ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผย
ประทุม แข้ง สุพรรณบุรี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น