xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม"รับแชมป์ลีกสุดหินหวังลุ้นบอลถ้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จเด็จ มีลาภ รับลุ้นแชมป์ลีกไม่ง่าย
"เดอะ มาสเตอร์" จเด็จ มีลาภ กุนซือทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์เก่าปีที่แล้ว ยอมรับคู่ปรับในลีกสุดแกร่งทำลุ้นยาก เผยลูกทีมมีโอกาสซิวแชมป์บอลถ้วยหากฟอร์มสม่ำเสมอ

ทีม ชลบุรี เอฟซี เตรียมลงแข่งขันฟุตบอล 4 เส้ารายการพิเศษ "ชลบุรี อินวิเตชั่น 2015" ระหว่างวันที่ 23-25 มกราคม 2558 ที่สนาม สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขต ชลบุรี (สพล.ชลบุรี) โดยมี สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, โกยาง ฮาเลลูย่า จากประเทศ เกาหลีใต้ ร่วมแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม จเด็จ มีลาภ กุนซือทีม "ฉลามชล" ที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะเป็นแชมป์รายการดังกล่าวเผยถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ทำผลงานได้ไม่ดีนักในเกมอุ่นเครื่องแพ้ นครปฐม ยูไนเต็ด 3-5 ว่าเป็นเพียงการทดลองทีมเท่านั้น แต่หวังว่าจะฟอร์มเข้าที่เมื่อถึงช่วงเปิดฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก 2015 "ที่ผ่านมาเป็นเพียงการทดลองทีม และแท็คติกมากว่า ไม่อยากให้คิดมากเรื่องผลการแข่งขัน ถึงเวลาเปิดลีกเชื่อว่าผู้เล่นทั้งตัวต่างชาติ และนักเตะในประเทศจะปรับตัวเข้าหากันได้ดีกว่านี้"

"ส่วนเรื่องการลุ้นแชมป์ไทยลีกนั้นมองว่ายากมาก เพราะทีมอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือ เอสซีจี เมืองทองฯ ต่างก็ถือว่าแข็งแกร่งมาก ขณะที่ทีมของเราเวลานี้อาจยังไม่ลงตัว แต่ก็หวังว่าเมื่อถึงเวลาจะทำได้ดี แต่ยังไม่อยากให้แฟนบอลของสโมสรคาดหวังมาก ฟุตบอลลีกแข่งกันทั้งปี ตอนนี้พูดเรื่องลุ้นแชมป์ลีกคงไม่ได้ เพราะยังไม่ได้แข่ง ทว่าก็ยังหวังลึกๆ ว่า ชลบุรี เอฟซี มีลุ้นฟุตบอลถ้วย ซึ่งเราก็หวังว่าจะได้สักแชมป์ในปีนี้" กุนซือร่างใหญ่กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น