xs
xsm
sm
md
lg

"กูปรี" โวย "กิเลน" ทำไมไม่แบนแฟนตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอลทีม กูปรีอันตราย ยันจะไปชมเกมที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม
ชนิด วงศ์ฮาม ประธานกองเชียร์กลุ่มกูปรีพลัดถิ่น ของทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ออกโรงไม่เห็นด้วยกับแนวคิดของ ผู้บริหาร เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่จะไม่ให้แฟนทีมเยือนเข้าชมเกมในสนาม เอสซีจี สเตเดียม แนะควรแบนแฟนบอลทีมตัวเอง

สืบเนื่องจากเหตุการณ์กรณีความวุ่นวายของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ สิงห์ท่าเรือ จนเกิดเรื่องบานปลายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บนัดสิบราย จนทำให้ผู้บริหารของ "กิเลนผยอง" มีแนวคิดแรกว่าจะไม่ให้แฟนบอลของตนเอง ตามไปเชียร์นักที่พวกเขาเป็นทีมเยือน และไม่ขายบัตรให้แก่แฟนบอลทีมเยือน เมื่อต้องลงเตะใน เอสซีจี สเตเดียม

โดย สำหรับโปรแกรม 4 นัดที่เหลือของ "กิเลนผยอง" ในฤดูกาลนี้ ประกอบด้วยการไปเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันที่ 22 ตุลาคม และเป็นทีมเจ้าบ้านพบกับ ศรีสะเกษ เอฟซี วันที่ 26 ต.ค. 2557 และออกไปเยือน โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี วันที่ 29 ต.ค. และปิดท้ายในบ้านกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 2 พฤศจิกายน 2557

อย่างไรก็ตาม ชนิด วงศ์ฮาม ประธานแฟนคลับกลุ่มกูปรีพลัดถิ่น ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ไม่เห็นด้วยที่ทาง เอสซีจี เมืองทองฯ จะมาห้ามแฟนคลับของทีมเยือนเข้าสนาม เนื่องจากทุกคนตั้งใจอยากมากเพื่อจะไปดูทีมรักในการเจอกับ เมืองทองฯ รวมไปถึงลางานกันมาแล้วด้วยซ้ำ แนะควรแบนแฟนทีมตัวเองมากกว่า

"สิ่งที่ทาง เมืองทองฯ ต้องทำตอนนี้คือแบนแฟนบอลทีมตัวเองไม่ให้เข้าชมในสนาม การที่จะขอร้องให้แฟนบอลทีมเยือน ห้ามเข้า เอสซีจี สเตเดียม นั้น มันไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะแฟนบอลของ ศรีสะเกษ เขายังไม่ได้ทำอะไรผิด หรือเคยก่อเหตุการณ์รุนแรงเลยสักครั้ง เราทุกคนมาด้วยใจที่อยากจะชมกีฬาจริงๆ ซึ่งทุกคนลางานหมดแล้ว เพื่อที่จะไปดูทีมรักที่สนามของเมืองทองฯ เราอยากจะไปดูวิธีการจัดการของสนามที่ถือเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุด " ปธ.กูปรี พลัดถิ่น เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น