xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" ขอร้องแฟนไม่ต้องตามเชียร์เกมเยือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหลืออีก 4 นัด
รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผย ว่าทางสโมสรอาจจะขอร้องแฟนบอลไม่ต้องเดินทางไปเชียร์ทีมเวลาแข่งขันเป็นทีมเยือนในช่วง 4 นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ รวมถึงแจ้งทีพีแอลระงับไม่ให้ทีมเยือนเดินทางมาเช่นกันยามที่เล่นในบ้าน หลังเกิดปัญหาทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง

ความเคลื่อนไหวเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างแฟนบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับกองเชียร์ สิงห์ ท่าเรือ หลังจบเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก นัดที่ "กิเลนผยอง" เปิดบ้านชนะ 3-1 เมื่อค่ำวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

ล่าสุด รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยผ่านรายการเล่าข่าวชื่อดังเมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า แม้จะมีมาตรการอย่างเข้มงวด มี รปภ. กว่า 100 นายเดินตรวจตราบริเวณรอบสนาม แต่ก็ยังเกิดเหตุการณ์ขึ้นบริเวณนอกสนามหลังจบเกม ซึ่งไม่ควรจะเกิดขึ้นเพราะทำให้ภาพลักษณ์เสียหาย

พร้อมกันนี้ "เสี่ยเป้" ได้กล่าวต่อว่า สถานการณ์ปัจจุบันมีการปะทะกันเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เพราะฉะนั้นเพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงการสูญเสียที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพราะมีประมาณ 4-5 นัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะขอร้องแฟนบอลไม่ต้องเดินทางไปเชียร์ทีมเวลาลงแข่งเป็นทีมเยือน ส่วนเมื่อเล่นเป็นทีมเหย้าอาจจะทำเรื่องขอไปที่ ไทย พรีเมียร์ ลีก เพื่อระงับไม่ให้ทีมเยือนเดินทางมาเช่นเดียวกัน จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น และอยากจะเรียกร้องให้ ไทย พรีเมียร์ ลีก เร่งดำเนินการออกมาตรการจัดการกับปัญหานี้ เพราะถ้าปล่อยไว้จะมีผลกระทบต่อแฟนบอลที่จะเข้าชมเกมในสนาม

สำหรับโปรแกรม 4 นัดที่เหลือของ "กิเลนผยอง" ในฤดูกาลนี้ ประกอบด้วย เยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด(22 ต.ค.) เหย้า ศรีสะเกษ เอฟซี(26 ต.ค.) เยือน โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี(29 ต.ค.) และปิดท้ายในบ้านกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด(2 พ.ย.)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น