xs
xsm
sm
md
lg

"เป้-โบว์ลิง" โอดเลิกทำบอลหลังแฟนตีกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา
"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ "บิ๊กโบว์ลิง" ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีม สิงห์ ท่าเรือ โอดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากเลิกทำฟุตบอลหลังเกิดเหตุการณ์ที่กองเชียร์ทั้งสองทีมก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง โดยฝ่ายแรกชี้คงไม่บานปลายหากตำรวจทำได้ดีกว่านี้

ควันหลงเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างแฟนบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับกองเชียร์ สิงห์ ท่าเรือ หลังจบเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก นัดที่ "กิเลนผยอง" เปิดบ้านชนะ 3-1 เมื่อค่ำวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

ล่าสุดมีรายงานจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าหลังเหตุการณ์ดังกล่าว นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงกับเปรยว่าตนท้อใจจนอยากจะเลิกทำฟุตบอลเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ "เสี่ยเป้" ยังกล่าวต่อว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่น่าจะบานปลายหากเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมได้ดีกว่านี้

ขณะเดียวกันด้าน นายตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีม สิงห์ ท่าเรือ ได้กล่าวทำนองเดียวกันผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจของตนเองว่า ตนเองก็เช่นกันเบื่อละวงการนี้ ไม่เป็นกีฬาจริงๆ พร้อมระบุต่อว่า วันนี้เราแพ้เรายอมรับในความพ้ายแพ้จริงๆเพราะผมก็คุยกับทุกคน ทุกคนก็ยอมรับ และผมเองเป็นคนส่งกลับออกจากบริเวณสนาม แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ซึ่งก็ไม่สามารถทราบได้ว่าเกิดขึ้นเพราะอะไร ใครเป็นฝ่ายเริ่มก่อนหรืออย่างไร

อย่างนึงผมมองว่าเหตุการณ์นี้มันอยู่เหนือการควบคุมภายในสนาม เพราะเกิดนอกสนามระหว่างเดินทางกลับ ต้องให้มีการสืบสวนสอบสวนต่อไป ผิดก็ว่าไปตามผิด ใครเจ็บ หรือเสียหาย ก็ว่ากันไปตามกฎหมาย ตามขั้นตอนการสืบสวน แต่เชื่อได้ว่าสื่อคงสนุกไม่ใช่น้อย แต่ผมคงไม่เรียกร้องอะไร เพียงขอให้สื่ออย่าบิดเบือนหรืออิงเอียง ทางใดทางนึง ขอให้ความเป็นธรรมกับทุกๆฝ่าย ดังนั้นใครบาดเจ็บหรือเสียหาย รบกวนแจ้งและว่ากันตามขั้นตอนความยุติธรรม ส่วนตัวขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุดกับเหตุการณ์นี้ และหวังว่าจะไม่เกิดขึ้นอีกครับ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง
กำลังโหลดความคิดเห็น