xs
xsm
sm
md
lg

ตามคาด! “กิเลน” ตั้ง “ทาลาจิค” นั่งแท่นกุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดราแกน ทาลาจิค เข้ามาเป็นโค้ชใหม่
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว ดราแกน ทาลาจิค กุนซือชาวโครแอต นั่งเก้าอี้หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีม พร้อมมอบสัญญา 3 ปี ซึ่งเป็นไปตามความคาดหมายของหลายฝ่ายก่อนหน้านี้ ที่มีการคาดเดากันว่าเก้าอี้กุนซือของกิเลนคงไม่พ้น ทาลาจิค แน่นอน

เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา ที่ สนาม เอสซีจี สเตเดียม มีงานแถลงข่าวเปิดตัว กุนซือคนใหม่ของทัพ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเป็นไปตามความคาดหมาย ที่หลายฝ่ายได้ทำการคาดเดาไว้ก่อนหน้านี้คือ ดราแกน ทาลาจิค ผู้จัดการทีมชาวโครเอเชีย พร้อมมอบสัญญา 3 ปี

โดย กุนซือป้ายแดงของทัพ “กิเลน” เปิดเผยในงานแถลงข่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้เข้ามาร่วมงานกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมทั้งมีแฟนบอลที่วิเศษอีกด้วย พร้อมยอมรับว่าคงเป็นงานที่ท้าทายความสามารถของตัวเขาเป็นอย่างมาก

“รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เข้ามาร่วมงานที่นี่ ถือได้ว่าเป็นการคุมทีมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟุตบอลไทย ซึ่งเป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ และประสบความสำเร็จมาอย่างมากมาย พร้อมทั้งยังมีแฟนบอลที่สุดวิเศษอีกด้วย คิดว่างานนี้คงเป็นงานที่ท้าทายความสามารถของตนเอง ต่อจากนี้ไปจะพยายามเตรียมทีมอย่างหนักเพื่อให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จ” หัวหน้าผู้ฝึกสอน “กิเลน” กล่าว

ทางด้าน “เสี่ยเป้” นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรดังย่านนนทบุรี กล่าวว่า การดึงตัว ทาลาจิค เข้ามาร่วมงานกับ “กิเลนผยอง” นั้นถือเป็นเรื่องที่ยาก พร้อมทั้งยอมรับว่ามีการติดต่อพูดคุยกันหลายครั้งกว่าที่ เจ้าตัวจะยอมมาคุมทีมในประเทศไทย มั่นใจจะสามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้

“ต้องยอมรับว่าดีลนี้เป็นดีลที่สำคัญของสโมสร เนื่องจาก ดราแกน เป็นโค้ชที่มีชื่อเสียงและมีความสามารถเป็นที่ยอมรับในวงการฟุตบอลเอเชีย เราติดต่อเขามาคุมทีมหลายครั้งจนประสบความสำเร็จ ด้วยบุคลิกของเขาน่าจะทำให้ สโมสรเดินหน้าไล่ลาความสำเร็จในฤดูกาลนี้ และเป็นเครื่องพิสูจน์ผลงานในอนาคตของเขา” “เสี่ยเป้” เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *