xs
xsm
sm
md
lg

เคลียร์จบกิเลนส่ง “เคลย์ตัน” ซัดฮัลโหล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาซ้อมกับ เมืองทองฯ ได้สักพักแล้ว
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศส่งตัว เคลย์ตัน ซิลวา กองหน้าชื่อดังอดีตดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก ลงสนามหลังซัดทีม “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี วันเสาร์นี้ หลังเคลียร์เอกสารย้ายทีมเรียบร้อย

หลังจากที่ เคลย์ตัน มีปัญหาเรื่องเอกสารการย้ายทีมกับสังกัดเก่าในเม็กซิโก อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทีม เมืองทองฯ ยืนยันปัญหาทุกอย่างจัดการเรียบร้อยแล้ว พร้อมประกาศเซ็นสัญญา 3 ปี ไม่เปิดเผยค่าตัว หลังจาก ฟีฟา ส่งเอกสารไอทีซีมายังสโมสร

โดย “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เชื่อการมาของเจ้าตัวจะทำให้ประสิทธิภาพเกมรุกของทีมน่ากลัวยิ่งขึ้น พร้อมส่งหัวหอกตัวใหม่ลงสนามในเกม “ดาร์บีแมตช์แจ้งวัฒนะ” กับ ทีโอทีฯ ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เสาร์ที่ 28 มิ.ย. นี้ทันที

“ถือเป็นการยุติกรณีเคลือบแคลงสงสัยเกี่ยวกับกรณี เคลย์ตัน ซิลวา เพราะขณะนี้ฟีฟาได้ส่งใบไอซีที จากสมาคมฟุตบอลประเทศเม็กซิโก มายัง เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประกอบด้วย ใบยกเลิกสัญญาเคลียร์ข้อพิพาทระหว่าง นักเตะ กับทีมเดลฟิเนส ซึ่งมีการชดเชยค่าเสียหายให้ เคลย์ตัน ซึ่งในข้อตกลงระบุว่า เขาสามามรถย้ายร่วมทีมใดก็ได้ และเราทำการขึ้นทะเบียนส่งชื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

พร้อมกันนี้ “เสี่ยเป้” กล่าวต่อไปด้วยว่า “เคลย์ตัน จะสวมเสื้อหมายเลข 32 ให้กับเรา เขาจะสามารถลงสนามได้ตั้งแต่เกมไทยพรีเมียร์ลีกกับ ทีโอที เสาร์นี้เป็นต้นไป ซึ่งถือเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญของสโมสร และสิ้นสุดการรอคอยของแฟนบอล การมาของเขาจะทำให้ประสิทธิภาพในแดนหน้าของเราเพิ่มขึ้น ถือว่าเรามีแนวรุกที่น่ากลัวที่สุดในลีกทั้ง เจย์ โบธรอยด์, พี่น้องทาทอง รวมถึง ธีรศิลป์ ที่จะยังอยู่กับทีมจนถึงวันที่ 2 ก.ค.นี้”

สำหรับ เคลย์ตัน ซิลวา เริ่มต้นค้าแข้งในศึกไทยพรีเมียร์ลีกกับ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ฤดูกาล 2010 ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม บีอีซี เทโรศาสน ฤดูกาล 2012 พร้อมซิวตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลีกฤดูกาลเดียวกัน ร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา โดยทำไป 24 ประตู หลังจากนั้นย้ายไปร่วมทีม เกเรตาโร สโมสรชั้นนำในลีกเม็กซิโก ฤดูกาล 2013 ก่อนย้ายร่วมทีม เดลฟิเนส ในสัญญายืมตัว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น