xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ลั่นใส่เต็มที่ไม่เซฟร่างกายก่อนไปอัลเมเรีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขอช่วยกิเลนคว้าแชมป์เลกแรก
ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย ย้ำชัด ขอใส่เต็มที่พา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าแชมป์เลกแรก ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 โดยจะไม่เซฟร่างกายแน่นอน แม้จะเตรียมเดินทางไปเล่นให้กับ ยูดี อัลเมเรีย ต้นสังกัดใหม่ในลาลี กา สเปน เดือนกรกฎาคม นี้ ก็ตาม

ธีรศิลป์ แดงดา เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ 102 ประตู ออกมาประกาศย้ำชัดได้ใจสาวกกิเลนผยอง ว่าไม่ใช่เวลาที่จะผ่อนหรือประคองร่างกายก่อนบินร่วมศึกลาลี กา สเปน กับ ยูดี อัลเมเรีย เดือนกรกฎาคมนี้

“สโมสรนี้มันเป็นทุกอย่างสำหรับผม ที่ผมมีวันนี้ได้ส่วนหนึ่งก็เพราะที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมทีมทั้งที่ยังอยู่กับทีมตอนนี้ และที่เคยอยู่ช่วยกันอีกหลายๆ คน รวมทั้งสตาฟฟ์โค้ช และผู้บริหาร หลายคนบอกว่าผมจะเล่นเซฟร่างกาย หรือเล่นไม่เต็มที่ก่อนไปที่สเปน ก็ขอบอกได้เลยว่าผมเต็มที่กับทุกเกมที่ลงเล่นให้สโมสรเสมอไม่ว่าจะเป็นนัดไหน ผมอยากช่วยทีมสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์สูงสุดสมัยที่ 4 ถึงแม้ผมจะช่วยได้แค่เลกแรกก็ตาม อย่างน้อยที่สุดคือพาทีมคว้าแชมป์เลกแรกให้ได้” เจ้าของเสื้อแดงเพลิงหมายเลข 10 เผย

อนึ่ง สำหรับ ธีรศิลป์ แดงดา มีกำหนดที่จะเดินทางไปร่วมซ้อมปรีซีซันกับสโมสรยูดี อัลเมเรีย ในสเปนช่วงเดือนกรกฎาคม นี้ ซึ่งหมายความว่าเจ้าตัวจะมีเกมลงเล่นในฐานะนักเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อีก 5 นัดแบ่งเป็น โตโยต้า ลีก คัพ 1 นัดกับบีบีซียู เอฟซี และ โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก อีก 4 นัด ไล่ตั้งแต่เกมรับโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี, เยือนแบงค็อก ยูไนเต็ด, เยือนชัยนาท ฮอร์นบิล และปิดท้ายการเปิดบ้านรับทีโอที เอสซี ในวันที่ 28 มิถุนายน นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น