xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ปัดข่าว “เคลย์ตัน” ร่วมซ้อม-หวัง 1 แต้มเยือนท่าเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชพล เบาใจคู่แข่งขาด เลอันโดร
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปัดกระแสข่าวเรื่องที่ เคลย์ตัน ซิลวา เดินทางมาซ้อมกับทีม จากการเปิดเผยของ พล ชมชื่น เฮดโค้ช พร้อมตั้งเป้าเก็บ 1 แต้มเกมเยือนสิงห์ ท่าเรือ เกมกลางสัปดาห์นี้

หลังจากที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ออกมายอมรับว่าทีมสนใจที่จะคว้าตัว เคลย์ตัน ซิลวา ศูนย์หน้าบราซิเลียน เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโว ฤดูกาล 2012 ทำให้เกิดกระแสข่าวว่าเจ้าตัวได้เดินทางมาร่วมซ้อมยังถิ่นเอสซีจี สเตเดียม แล้ว เหลือเพียงแค่รอเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ล่าสุด พล ชมชื่น เฮดโค้ชรักษาการของเอสซีจี เมืองทองฯ เปิดเผยว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง “เราสนใจในตัวเคลย์ตันจริงครับ แต่เขายังไม่เคยมาซ้อมกับทีมแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้ก็แล้วแต่ทางบอร์ดบริหารเป็นฝ่ายตัดสินใจ สำหรับผมเชื่อว่าหากได้ตัวมาจริงก็คงจะเป็นเรื่องที่ดี เพราะเขามีประสบการณ์มากมายในไทยลีกมาแล้วจึงไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก”

พร้อมกันนี้ “โค้ชพล” ยังกล่าวถึงเกมต่อไปที่มีคิวยกทัพไปเยือนแพท สเตเดียม ของ สิงห์ ท่าเรือ ทีมอันดับ 7 ว่า เป็นงานยากแน่นอน "อย่างที่ทราบกันว่าบรรยากาศการเชียร์ของแฟนบอลสิงห์ ท่าเรือ นั้นสร้างความกดดันให้คู่แข่งได้เป็นอย่างดี ดังนั้น จึงเป็นงานที่ยากแน่นอน โดยเป้าที่เราตั้งไว้คือต้องเก็บอย่างน้อย 1 แต้ม กลับออกมา แต่หากช่วง 20 นาทีแรกเราสามารถตั้งเกมได้ก็มีสิทธิ์ที่จะคว้าชัยได้เช่นกัน”

“ส่วนความพร้อมของทีมตอนนี้ผู้เล่นฟิตสมบูรณ์ทุกคนโดยเฉพาะ เจย์ โบธรอยด์ ที่ได้พักเต็มๆ หลังติดโทษแบนเกมที่แล้ว ขณะที่ผู้เล่นไทยที่เพิ่งผ่านเกมทีมชาติมาก็ไม่มีปัญหาบาดเจ็บแต่อย่างใด ที่การที่คู่แข่งจะไม่มี เลอันโดร เด โอลิเวียรา กองหน้าชาวบราซิลที่บาดเจ็บ ก็ทำให้เราเบาใจไปได้มาก เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูง ดังนั้นน่าจะทำให้ศักยภาพเกมรุกลดลงแน่นอน”

สำหรับเกมระหว่าง สิงห์ ท่าเรือ พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะหวดกันวันพุธที่ 28 พฤษภาคม นี้ ที่สนามแพท สเตเดียม เวลา 18.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น