xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” มั่นใจ “กิเลน-ท่าเรือ” ไม่มีเหตุการณ์รุนแรง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเป้โอดนักเตะล้าจากทีมชาติ
“เสี่ยเป้” นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มั่นใจเกมบุกไปเยือน สิงห์ท่าเรือ วันที่ 28 พ.ค. ที่จะถึงนี้ จะไม่มีเหตุการณ์รุนแรง โอดนักเตะหลายรายล้าจากทีมชาติ

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 นัดที่ 14 ของฤดูกาล วันที่ 28 พฤษภาคม 2557 คู่ที่น่าสนใจ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตารางการแข่งขัน ทีคิวยกทัพบุกไปเยือน สิงห์ท่าเรือ ทีมอันดับ 7 ของตาราง ที่สนาม แพท สเตเดียม รังเหย้าของทีมดังย่านคลองเตย

ก่อนเกมการแข่งขัน “เสี่ยเป้” นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร “กิเลนผยอง” ชี้ว่าไม่ห่วงบรรยากาศของสนาม แพท สเตเดียม ที่ว่ากันว่าเป็น “นรกทีมเยือน” เนื่องจากนักเตะหลายรายมีประสบการณ์มากพอ แต่ห่วงเรือความฟิตหลังเมื่อสัปดาห์ ที่ผ่านมา นักเตะตัวหลักของสโมสรหลายรายต้องไปรับใช้ทีมชาติ

“ผมไม่ห่วงเรื่องบรรยากาศสนามเท่าไหร่นัก เพราะนักเตะของเราหลายคน โดยเฉพาะดาวรุ่ง มีประสบการณ์กับเกมใหญ่มามากแล้ว แต่ห่วงเรื่องความฟิตมากกว่าเพราะเมืองทองมีนักเตะที่ไปเข้าแคมป์ทีมชาติเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องดีที่ไม่มีนักเตะบาดเจ็บ” “บิ๊กเป้” กล่าว

พร้อมกันนี้ ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังมั่นใจว่า บรรยากาศเกมนี้จะไม่เดือดแน่นอน เพราะทั้งคู่ต่างมีประสบการณ์ที่ร้ายแรงที่สุดร่วมกันมาก่อน เชื่อว่าแฟนบอลของทั้งสองทีมรักกัน และจะไม่ทำให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

“สำหรับหลังจบเกมนั้น คาดว่าน่าจะไม่มีปัญหาเพราะต่างฝ่ายต่างเคยมีเหตุการณ์ที่เจ็บปวดมาแล้วทั้งคู่ ก็ถือเป็นบทเรียนที่จะทำให้นัดนี้เราสามารถควบคุมอารมณ์ เชื่อว่า แฟนบอลของ สิงห์ท่าเรือ และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รักกัน และเราจะไม่มีเหตุการณ์ซ้ำรอยแน่นอน” ผอ.กิเลน ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น