xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” ชี้เกมดวล “ฉลาม” สุดคลาสสิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเป้ นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กิเลนผยอง
“เสี่ยเป้” นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยเกมดวล ชลบุรี เอฟซี เป็นแมตช์ที่คลาสสิกที่สุดสำหรับเมืองไทย โวลั่นเตรียมเก็บสามแต้มเพื่อโชว์ให้เห็นว่า เมืองทองฯ ก็เจ๋งในบ้านเช่นกัน

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 คู่บิ๊กแมตช์ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดสนาม เอสซีจี สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2557 เวลา 18.00 น.

โดย “เสี่ยเป้” นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร “กิเลนผยอง” เผยว่าเกมนี้เป็นแมตช์ที่คลาสสิกมาก เนื่องจากเป็นการเจอกันของสองทีมที่เป็นตัวจุดประกายให้ ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก บูมมาถึงทุกวันนี้

“เกมนี้เป็นเกมที่พวกเราชาวเมืองทองฯ รอคอยมาทั้งฤดูกาล การเจอกับ ชลบุรี เป็นแมตช์ที่คลาสสิก เนื่องจากเป็นสองทีมที่เป็นตัวช่วยจุดประกายการก่อตั้งลีก ซึ่งการเจอกันในครั้งที่ผ่านๆ มา ก็ไม่มีใครยอมใครมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม เกมนี้เราต้องเอาชนะให้ได้ เนื่องจากผลงานที่ผ่านมาที่เราแข่งในบ้านไม่ค่อยดีนัก เกมนี้ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะแสดงให้เห็นว่า เมืองทองฯ เล่นในบ้านก็ดีเหมือนกัน” เสี่ยเป้ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น