xs
xsm
sm
md
lg

"อดุล" เชื่อ "เซอร์เด็จ" เพิ่มมิติเกมรุก "ฉลาม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดุล เชื่อมือ เซอร์เด็จ แน่นอน
“บังดุล”อดุล หละโสะ มิดฟิลด์จอมขยันของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แสดงความมั่นใจในตัว “เซอร์เด็จ”จเด็จ มีลาภ นายใหญ่คนใหม่ ว่าจะมาช่วยทำให้ทีมมีประสิทธิภาพในเกมรุกมากกว่าเดิมโดยไม่ต้องหวังพึ่ง ติอาโก คุนญา กองหน้าตัวเก่งของทีมเพียงอย่างเดียว

ความเคลื่อนไหวของทีม ชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งได้ “เซอร์เด็จ”จเด็จ มีลาภ มาคุมทัพ หลังจากปลด มาซาฮิโร วาดะ กุนซือแดนปลาดิบออกไป โดยฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมดังจากลุ่มน้ำเค็มตำแหน่งแหน่งรองแชมป์ทั้งศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ

อย่างก็ตาม “บังดุล” ที่กำลังจะเดินทางไป รับใช้ทีมชาติไทย สู้ศึก ซูซูกิ คัพ ที่แดน ลอดช่อง ช่วงปลายเดือน พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ได้เปิดเผยถึงความวั่นใจกับนายใหญ่คนใหม่ว่าจะช่วยยกระดับทีมได้อย่างแน่นอน

“ผมเชื่อมั่นในเซอร์เด็จนะ ผมว่าโค้ชใหม่ของผมจะเข้ามาสร้างทีมสปิริตให้แข็งแกร่งมากขึ้น ด้วยสไตล์การเล่นที่ดุดัน พร้อมความคุ้นเคยและความเข้าใจกันมากขึ้นกว่าที่ผ่านๆมา ระหว่างตัวนักเตะและโค้ชเอง” อดุล กล่าว

“ที่ผ่านมาทีมของเรายังต้องพึ่งความสามารถเฉพาะตัวของ คุนญา มากเกินไป บางทีถ้าเกิด ติอาโก เจ็บขึ้นมา การจบสกอร์ของทีมจะลดลงทันที ผมจึงคิดว่า เซอร์เด็จ คงเตรียมการในการแก้ปัญหากับจุดนี้ ด้วยการใช้นักเตะทุกคนในทีมทั้งตัวจริงและตัวสำรอง เอามาแข่งขันกันเพื่อลงเล่นเป็น 11 คนแรก และคอยทดแทนกันในยามที่ทีม อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก” กัปตันทีมชาติไทย ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น