xs
xsm
sm
md
lg

"คุนญา" ยันโอนสัญชาติ "ติมอร์" ยังไม่คิดดวลไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติอาโก คุนญา แข้งว่าที่ทีมชาติ ติมอร์ เลสเต
ติอาโก คุนญา หัวหอกตัวเก่งของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกมายืนยันว่าเขาได้โอนสัญชาติไปอยู่กับ ติมอร์ เลสเต จริง แต่ยังไม่คิดถึงเรื่องอนาคตในการแข่งขัน ศึก ซูซูกิ คัพ ปลายปีนี้

หลังจากที่ เอเยนต์ของ ติอาโก คุนญา ได้ออกมาบอกว่า กองหน้าชาวแซมบ้า รายนี้ได้โอนสัญชาติไปอยู่กับ ติมอร์ เลสเต หนึ่งในทีมของเอเชียนตะวันออกเฉียงใต้ เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดดาวซัลโว 17 ประตูของ ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายืนยันเองว่า เขาได้โอนสัญชาติเป็น ติมอร์ เลสเต จริง แต่ยังไม่คิดถึงเรื่องการติดทีมชาติลงเล่นในรายการ ซูซูกิ คัพ ปลายปีนี้ โดยอาจจะต้องเจอกับ ทีมชาติไทย หากมีการจับสลากแบ่งสายมาเจอกัน

"ผมยอมรับว่าเป็นสิ่งที่หวังไว้เหมือนกัน แต่เวลานี้มันยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมเท่าไหร่ที่จะคิดถึงเรื่องนั้น ผมอยากโฟกัสในการสร้างผลงานที่ดีและช่วยต้นสังกัดอย่างชลบุรี เอฟซีในการเดินหน้าคว้าแชมป์ก่อน ส่วนเรื่องติมอร์ฯ เป็นเรื่องของอนาคต" คุนญา กล่าว

อนึ่งรายการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ถือเป็นการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกจำนวน 11 ประเทศ ได้แก่ ไทย , มาเลเซีย , อินโดนีเซีย , เวียดนาม ,สิงคโปร์ , ฟิลิปปินส์ , บรูไน , กัมพูชา , ลาว , พม่า , ติมอร์ เลสเต

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น