xs
xsm
sm
md
lg

"ช้างศึก" บุกลอดช่อง "ซิโก้" หวัง 1 แต้ม ชนเจ้าภาพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หวัง 1 แต้มประเดิมสนาม
ทัพนักเตะทีมชาติไทย ลัดฟ้ามุ่งตรงสู่สิงคโปร์ เรียบร้อย เพื่อเตรียมสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซู กิ คัพ 2014 ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ มั่นใจไร้ปัญหาเรื่องสภาพอากาศ ชี้แมตช์แรกชนเจ้าภาพของ 1 แต้มเป็นอย่างน้อย

ความเคลื่อนไหวทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014" รอบแบ่งกลุ่ม ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 22-29 พฤศจิกายน นี้ ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมลูกทีมทั้ง 22 คน และสตาฟฟ์โค้ช ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง ด้วยเที่ยวบิน FD 576 มุ่งตรงสู่สิงคโปร์ เป็นที่เรียบร้อย

โดย กุนซือทีมชาติไทย เผยว่า "แม้ว่าจะเดินทางล่าช้ากว่าแผนเดิม 1 วัน แต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหา เนื่องจาก สภาพอากาศ แวดล้อม ที่สิงคโปร์ ไม่ต่างจากเมืองไทย ขณะที่ เกมแรก ที่จะประเดิมสนาม พบกับสิงคโปร์ ก็มีความมั่นใจว่า นักเตะไม่น่าจะตื่นเต้น ตั้งเป้าไว้ที่ 1 คะแนน ถ้าหากได้ชัยชนะก็ถือว่าเป็นโบนัส"

ด้าน อดุลย์ หละโสะ กัปตันทีม กล่าวว่า "ตอนนี้ทีมพร้อมมาก ซึ่งเกมในรอบแรก ที่เราจะต้องเล่นหญ้าเทียม 2 นัด ไม่น่าเป็นห่วง เพราะได้ลงฝึกซ้อมกันบ้างแล้ว เมื่อวานนี้ ที่ บางกอกกล๊าส เกมแรกที่จะเจอสิงคโปร์แม้ว่าพวกเขาจะเป็นเต็งแชมป์ ตนเชื่อว่าเราน่าจะทำได้ตามเป้าหมาย คือ มีแต้มติดมือ "

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงประเดิมสนาม นัดแรก รอบแรก ในสายบี จะเจอกับ เจ้าภาพ สิงคโปร์ ในวันที่ 23 พ.ย. ที่สนามเนชันแนล สเตเดียม เวลา 19.00น. (ตามเวลาประเทศไทย)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น