xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามเฮ! "ดอส ซานโต๊ส" ต่อสัญญาเพิ่ม 2 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป
แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส ปราการหลังตัวเก่งสัญชาติบราซิลของ ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจต่อสัญญากับสโมสรไปอีก 2 ปี แม้ว่าจะมีทีมทั้งในประเทศและต่างชาติรุมจีบถึงขนาดบินมาคุยที่ประเทศไทย หยอดคำหวานดีใจมากที่ได้ค้าแข้งกับทีมดังลุ่มน้ำเค็ม

ชลบุรี เอฟซี จบฤดูกาลด้วยการคว้า ดับเบิล รองแชมป์ ทั้งศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ เอฟเอฟ คัพ จนทำให้ มาซาฮิโร วาดะ กุนซือของทีมตัดสินใจขอแยกทาง เพื่อรับผิดชอบผลงาน จากนั้น "ฉามชล" ตั้ง จเด็จ มีลาภ เทรนเนอร์ของ ชัยนาท เอฟซี มาคุมแทนทันที

ล่าสุดมีข่าวดีของสโมสร เมื่อ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของทีม ที่กำลังจะหมดสัญญาลงช่วงเดือน ธันวาคม 2557 ได้ต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปี จนถึงปี 2559 หวานแม้มีทีมรุบจีบมากมายแต่ อยากอยู่กับ ชลบุรี เอฟซี ต่อไป

“ผมดีใจ และ เป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ผมจะได้เล่นฟุตบอล อยู่กับสโมสร ชลบุรี เอฟซี ต่อไป หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมามีหลายทีมให้ความสนใจผมมากทั้งในประเทศไทย และ ต่างประเทศ รวมถึงลีกยุโรป อย่าง สวิสเซอร์แลนด์ ที่เค้าให้ความสนใจผมมากถึงขนาดบินมาคุยกับผมที่เมืองไทย แต่ตัวผมเองก็ขอปฏิเสธทุกทีมไปก่อน เพื่อที่จะคุยสัญญาใหม่กับ ชลบุรี เอฟซี ท้ายที่สุด ทุกอย่างก็ลงเอยด้วยดี” ดาวเตะหมายเลข 26 กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น