xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” เชื่อปาด “ปราสาทฯ” ซิวแชมป์นัดท้าย!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กจี เชื่อฉลามยังมีหวัง
“บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง บอสใหญ่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เชื่อทีมยังมีโอกาสลุ้นแชมป์อยู่ แม้จะมีคะแนนตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 1 คะแนน พร้อมชวนแฟนเข้าไปชมเกมในสนาม ชลบุรี สเตเดียม นัดเจอ ทีโอที เอสซี วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของซีซั่น 2014 ชลบุรี เอฟซี จะรังเหย้า ชลบุรี สเตเดียม ชี้ชะตาแชมป์กับ ทีโอที เอสซี โดยตอนนี้มีแต้มห่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น โดยนัดสุดท้ายของ “แชมป์เซราะกราว” จะเปิดสนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม รับการมาเยือนของ เพื่อนตำรวจ

ล่าสุด “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อ ออกมาเปิดเผยผ่านทีมข่าว เว็บไซต์สโมสร ว่า “จากการตรวจสอบระบบการจองตั๋วในเกม ไทยพรีเมียร์ลีก เกมส่งท้ายที่ ชลบุรี เอฟซี จะพบกับ ทีโอที เอสซี ในวันอาทิตย์นี้ ล่าสุดตั๋วในเกมดังกล่าวทำการจำหน่ายใกล้หมดเต็มที”

“ผมก็อยากให้แฟนๆ ที่ยังไม่มีบัตรเข้าชมในเกมนี้ ให้รีบมาจับจองกัน จากการคาดการณ์ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เตรียมมีแฟนบอลเข้าชมเต็มความจุอีกครั้งหนึ่ง เกมนี้จะเป็นเกมที่สำคัญต่อการลุ้นแชมป์ของ ชลบุรี เอฟซี เรายังมีโอกาสคว้าแชมป์ และไม่แน่ว่าเราอาจจะได้ฉลองแชมป์กันด้วยครับ” บิ๊กจี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น