xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” ไม่โทษเปายกล้ำหน้า รับนัดสุดท้ายระส่ำ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นูรูล โดนแบน

(คลิปจาก Teerapatra Rundhasevi)

ชลบุรี เอฟซี ไม่ติดใจเอาความผู้ตัดสิน หลังชวดได้ประตูจากจังหวะปัญหาช่วงท้ายเกม จนทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์เป็นรอง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมระส่ำขาดแข้งเพียบนัดสุดท้ายรับมือ ทีโอที เอสซี

ชลบุรี เอฟซี ชวดได้ประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เหนือ ชัยนาท ฮอร์นบิล หลังผู้กำกับเส้นยกธงให้ลูกที่ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส แข้งแซมบ้าตัวเก่ง โขกเข้าไป เป็นลูกล้ำหน้า แม้จะหวะดังกล่าวเจ้าตัวจะอยู่ไลน์ก็ตาม ก่อนจบด้วยผล 1-1 พร้อมส่งให้ถูก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่กำชัยแซงขึ้นเป็นจ่าฝูงแทน และเหลืออีกเพียงเกมเดียว

ล่าสุด จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ประชาสัมพันธ์ ชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด “ต้องยอมรับว่าเกมที่ผ่านมาเรามีโอกาสหลายครั้งแต่พลาดเอง ส่วนจังหวะดังกล่าวต้องบอกว่าก้ำกึ่ง ซึ่งชลบุรีเองก็ไม่คิดที่จะโทษผู้ตัดสิน แต่อยากจะฝากไปที่สมาคมผู้ตัดสินฯให้ช่วยพัฒนาให้ดีกว่านี้”

ส่วนเกมนัดสุดท้ายที่จะเปิดบ้านรับมือ ทีโอที เอสซี ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้นนั้น จีระศักดิ์ เผยว่าตัวงานยากแน่นอน “ตอนนี้สถานการณ์เราเป็นรอง โดยเฉพาะเรื่องตัวผู้เล่นที่จะขาด แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบเหลืองครบ 4 ใบ รวมถึง นูรูล ศรียานเก็ม ที่โดนใบแดงหลังจบเกมที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน แต่ยังดีที่จะได้ ติอาโก คุนญา พ้นโทษกลับมา ซึ่งต้องบอกว่าแม้จะเป็นงานยาก แต่เราก็ต้องทำให้ดีที่สุดจนวินาทีสุดท้ายจากนั้นจะเป็นอย่างไรค่อยว่ากันอีกที”

สำหรับเกมระหว่าง “ฉลามชล” เปิดรัง ชลบุรี สเตเดียม รับมือ “ฮัลโหล” จะฟาดแข้ง ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น