xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” มั่นแชมป์แน่ !! กามา หวัง “ปาติโญ” ฟิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน มั่นใจแชมป์แน่นอน
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมจะเก็บชัยนัดสุดท้าย และคว้าแชมป์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ได้แน่นอน ด้าน อเล็กซานเดร กามา เฮดโค้ช ภาวนาให้ ฮาเวียร์ ปาติโญ หอกตัวเก่ง ฟิตกลับมาลงสนามในเกมชี้ชะตา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก ฮาเวียร์ ปาติโญ และ คาร์เมโล กอนซาเลซ บุกชนะ ทีโอที เอสซี 2-0 พลิกแซง ชลบุรี เอฟซี ที่เสมอ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-1 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงแทนด้วยแต้มเหนือกว่า 1 คะแนน และเหลืออีกเพียงเกมเดียว

โดยหลังจบเกมเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา เนวิน ชิดชอบ ประธานปราสาทสายฟ้า มั่นใจว่าทีมจะเก็บชัยในนัดสุดท้ายและเถลิงบัลลังก์แชมป์สมัยที่ 3 ได้อย่างแน่นอน “เกมวันนี้เรามาเยือนด้วยสภาพตัวผู้เล่นที่เป็นรอง มีตัวสำรองให้ใช้งานได้เพียงแค่ 3 คนเท่านั้น ซึ่งคนสุดท้ายที่ลงสนามอย่าง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ อายุเพียงแค่ 16 ปี แต่สุดท้ายเราก็เก็บ 3 แต้มได้ตามเป้า ดังนั้น นัดสุดท้ายที่จะได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลเราไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากชนะสถานเดียวเพื่อคว้าแชมป์” เนวิน กล่าว

ด้าน อเล็กซานเดร กามา เฮดโค้ชชาวบราซิเลียน กล่าวว่า ตนหวังที่จะให้ ฮาเวียร์ ปาติโญ หอกตัวเก่งที่ยิงไปแล้ว 21 ประตู ลงสนามได้ในเกมสุดท้าย หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ผ่านมา “เราต้องรอเช็กอาการขาอีกครั้งว่าหนักขนาดไหน ซึ่งผมหวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้ในเกมนัดสุดท้ายที่เราต้องการชัยชนะ อย่างไรก็ตามหากไม่ได้เราก็มีผู้เล่นคนอื่นทดแทนไว้แล้ว”

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้าย “ปราสาทสายฟ้า” จะเปิดบ้านพบ เพื่อนตำรวจ ส่วน “ฉลามชล” รับมือ ทีโอที วันที่ 2 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.00 น.
ลูกยิงปิดกล่องของ คาร์เมโล

กัปตันกบ เกือบบวกเพิ่ม
ลุ้นผลคู่ฉลามชล

กามา(ซ้าย) มีตัวแทน ปาติโญ
ขอบคุณแฟนคลับ




ลุ้นผลคู่ฉลามชล

กำลังโหลดความคิดเห็น