xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” รับสู้ “กิเลน” ไม่ได้ “โค้ชแบน” ชมลูกทีมท็อปฟอร์ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พลพรรคกิเลนผยองชักภาพหมู่ดีใจหลังถล่มบุรีรัมย์
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ทีมสู้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ได้ หลังโดน “กิเลนผยอง” บุกมาถล่มคาบ้าน 0-3 ในศึกโตโยต้า ไทย ลีก 2016 ด้าน ธชตวัน ศรีปาน ชมลูกทีมท็อปฟอร์มโดยเฉพาะจังหวะโต้กลับ

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกอัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดียม 3-0 จากการเบิ้ลของ เคลย์ตัน ซิลวา และ อดิศักดิ์ ไกรษร ในศึกบิ๊กแมตช์ โตโยต้า ไทย ลีก 2016 เมื่อค่ำวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมลบสถิติไม่เคยชนะได้สำเร็จ โดยเป็นการกำชัยเหนือคู่ปรับครั้งแรกของ “กิเลนผยอง” ตลอดการพบกัน 21 ครั้ง

หลังจบเกม เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรปราสาทสายฟ้า เผยว่า วันนี้สู้ไม่ได้ครับ มีการบ้านที่ผมจะต้องทำอีกเยอะมากสำหรับฤดูกาลนี้ ขอบคุณแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ทั้งที่ในสนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม และที่ชมอยู่ทางบ้าน วันนี้ได้เห็นอะไรมากพอสมควร และมีอะไรมากที่เราจะต้องปรับแก้ไข สู้ต่อไปครับ รักษาแชมป์ให้ได้ครับ ผมไม่ยอมแพ้หรอกครับ และผมจะทำให้ดีกว่านี้ครับ ขอบคุณมากครับ

ด้าน “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือกิเลนผยอง กล่าวว่า ก่อนเกมเราหวังลึก ๆ ว่า จะเอาชนะพวกเขาให้ได้เป็นครั้งแรก ซึ่งความจริงการได้ 1 แต้ม ก็ถือว่าโอเคแล้ว แต่การที่สามารถชนะได้ถึง 3 ประตู แสดงให้เห็นว่าเรายอดเยี่ยมแค่ไหน ต้องขอชื่นชมผู้เล่นทุกคนที่เล่นกันได้อย่างท็อปฟอร์ม โดยเฉพาะจังหวะโต้กลับที่ทำได้เฉียบคม การได้ประตูนำเร็วถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ
เนวิน รับความพ่ายแพ้
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น