xs
xsm
sm
md
lg

ดราม่าข้าวกล่อง “ชัยนาท” ปัดเหยียดสื่อกีฬายักษ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพข้าวกล่องที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์
อนุสรณ์ นาคาศัย ผจก.ทีมชัยนาท ฮอร์นบิล ออกแถลงการณ์ปฏิเสธกรณีดราม่าข้าวกล่องที่มีให้ผู้สื่อข่าวสื่อดังที่เคยมีเรื่องกับทีมบุรีรัมย์ฯ ส่วนสำนักข่าวอื่นรับประทานบุฟเฟ่ต์หรู ยืนยันปฏิบัติต่อสื่อมวลชนเท่าเทียมกันหมด

จากกรณีที่สื่อบางรายนำเสนอข่าวถึงก่อนเกมไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 36 ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล ว่า ทีมดังจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จะชนะแบบแบเบอร์ เนื่องจากเป็นทีมลูกน้องของนักการเมืองใหญ่พรรคเดียวกัน สร้างความไม่พอใจให้กับจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ ถึงขนาดติดป้ายห้ามเข้าสนามไอโมบาย สเตเดียม พร้อมกับเตรียมยื่นฟ้องร้องการนำเสนอข่าวดังกล่าวด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ไทยพรีเมียร์ลีก มีการฟาดแข้งขันที่ 37 ซึ่งทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ต้องดิ้นรนหนีโซนตกชั้น พบกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี โดยผลเสมอกัน 1-1 ที่สนามเขาพลอง สเตเดียม จังหวัดชัยนาท ซึ่งเกิดประเด็นให้ได้เมาท์กันในโลกออนไลน์ หลังมีการแชร์ภาพข้าวกล่อง พร้อมป้ายติดไว้ว่าสำหรับนักข่าวของสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของเมืองไทยเท่านั้น ส่วนน้ำดื่มหาเอาเอง มีให้แค่นี้ นอกจากนี้ ยังระบุด้วยว่าผู้สื่อข่าวสำนักอื่นได้รับประทานบุฟเฟ่ต์ไม่อั้น ในห้องแอร์เย็นฉ่ำอย่างดี

โดยมีการวิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าวว่าสมควรแล้ว เนื่องจากที่ผ่านมาสโมสรแห่งนี้ มักถูกสื่อดังกล่าวพาดพิงในแง่ไม่ดีก่อนหน้านี้ ซึ่งก่อนที่เรื่องราวจะลุกลาม นายอนุสรณ์ นาคาศัย ผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ออกแถลงการณ์ผ่านแฟนเพจของสโมสรว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

Breaking l เรียน แฟนบอลและท่านสื่อมวลชนทุกท่าน
เรื่อง ชี้แจงกรณีภาพข่าวที่ปรากฏในสังคมออนไลน์

จากกรณีที่มีภาพข่าว ระบุในเนื้อข่าวว่า ทางสโมสรฟุตบอลชัยนาท ฮอร์นบิล ปฏิบัติต่อสื่อกีฬาสำนักหนึ่งด้วยความไม่เท่าเทียมในลักษณะที่เป็นการเลือกปฏิบัติ ทางสโมสรฟุตบอลชัยนาท ฮอร์นบิล ขอเรียนแจ้งไปยังสื่อมวลชนทุกสำนัก แฟนบอลชาวไทย รวมไปถึงผู้ที่ติดตามข่าวสารทุกท่านว่า ทางสโมสรรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และขอยืนยันว่า สโมสรมีการปฏิบัติกับสื่อทุกสำนักอย่างเท่าเทียม และมีความสัมพันธ์อันดีกับสื่อทุกสำนักตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ที่สโมสรไม่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด แต่เมื่อภาพดังกล่าวปรากฏขึ้นในสื่อสังคมออนไลน์ในวงกว้าง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล จึงขอรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าว

สโมสรฟุตบอลชัยนาท ฮอร์นบิล ไม่ต้องการเป็นหนึ่งชนวนแห่งความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในวงการฟุตบอลไทย และขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาฟุตบอลเชิงสร้างสรรค์ และขอยืนยันว่า สนามเขาพลองสเตเดี้ยมและสโมสรฟุตบอลชัยนาทฮอร์นบิล ยินดีต้อนรับสื่อมวลชนทุกสำนักอย่างเท่าเทียม

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

นายอนุสรณ์ นาคาศัย
ผู้จัดการทีม สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล
คำชี้แจงของ สโมสร ชัยนาท
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น