xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลามชล” แรงต่อเนื่องได้ “คุนญา” เบิ้ลก่อนโดนแบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ผลงานยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง หลังเปิดรัง ชลบุรี สเตเดียม เอาชนะแบงค็อก ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 4-2 ยึดจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น โดยในนัดนี้ ได้ ติอาโก คุนญา ยิง 2 ประตู ก่อนที่นัดหน้าจะไม่มีสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในการออกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ในศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014”

ความเคลื่อนไหวฟุตบอล “โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014” นัดที่ 36 จ่าฝูง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดสนามชลบุรี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยต้องชนะเพื่อรักษาความได้เปรียบเนื่องจากสถานการณ์ทุกอย่างอยู่ในมือทั้งหมด ถ้าสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้ง 3 เกมที่เหลือจะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ไปครองทันที โดยไม่ต้องสนใจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ทำแต้มไล่จี้เหลือเพียงแค่แต้มเดียว

ทางด้าน ชลบุรีไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง สามารถคว้า 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ หลังเอาชนะแบงค็อก ยูไนเต็ด 4-2 ทำให้รักษาจ่าฝูงต่อไป โดยเหลือเกมการแข่งขันอีกเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น ในขณะเดียวกัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ขับเคี่ยวการลุ้นแชมป์ก็สามารถเก็บชัยชนะได้เช่นกัน โดยเปิดบ้านเอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 3-1 อย่างไรก็ตาม ในนัดหน้าชลบุรีต้องยกพลออกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ซึ่งจะหมดโอกาสใช้งาน ติอาโก คุนญา หัวหอกตัวเก่งที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ

หลังเกม “มาซาฮิโร วาดะ” กุนซือชาวญี่ปุ่นของ “ฉลามชล” เผยว่า “การขาดคุนญาจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีม เพราะผมเชื่อมั่นในตัวนักเตะทุกคนของชลบุรี มาถึงวันนี้เราเล่นกันด้วยทีมเวิร์กการขาดคุนญาไปเรายังมีนักเตะที่จะเลือกใช้งานซึ่งจะไม่มีผลกระทบอย่างแน่นอน” ส่วนโอกาสการคว้าแชมป์ วาดะ กล่าวว่า “ยังไม่สามารถพูดได้เต็มปากเต็มคำเพราะเกมฟุตบอลอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้” วาดะกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของชลบุรี เอฟซี วันพุธที่ 23 ตุลาคม จะออกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม ในเวลา 18.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น