xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.บีจีลั่น! เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หากทีมไม่กระเตื้อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปวิณ ภิรมย์ภักดี
ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศขอทบทวนการทำงานของทีมอีกครั้งหลังจบเลกแรกฟุตบอลโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก หากผลงานของทีมไม่เป็นไปตามที่สโมสรวางไว้

ความเคลื่อนไหวของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ผลงานเริ่มถอยหลังลงคลอง ล่าสุดบุกไปพ่าย แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 ผ่าน 11 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 และแพ้ 5 นัด ส่งผลให้อันดับหล่นลงไปอยู่ที่ 11 ของตารางคะแนนศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014

ล่าสุด นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส ได้ออกมากล่าวถึงผลงานของทีมในระยะหลังว่า “ผมไม่พอใจกับมาตรฐานของทีมเรา โดยเฉพาะในระยะ 2-3 นัดหลังที่ผ่านมานี้ ผมไม่โทษนักเตะหรือผู้เล่นคนไหนโดยเฉพาะ แต่เป็นเรื่องของการวางแผนการเล่นมากกว่า ที่ทำให้ผลงานของทีมออกมาเป็นแบบนี้”

นอกจากนี้ “บิ๊กบอสบีจี” ยังกล่าวถึงเป้าหมายของทีมอีกด้วยว่า “สำหรับเป้าหมายของทีมเราที่ตั้งไว้ตั้งแต่ต้นฤดูกาลจะยังคงเหมือนเดิม แต่หลังจบเลกแรก หากผลงานทีมยังไม่เป็นไปเป้าหมาย ก็อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี จะเปิดบ้านลีโอ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2557 เวลา 20.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น