xs
xsm
sm
md
lg

“วัง” ยิ้มประเดิมสวย “ริคาร์โด” ซูฮกพิศาลสุดหนึบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชวังประเดิมสวยสีเสื้อแข้งเทพ
“โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือป้ายแดงแบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวชมลูกทีมที่ช่วยกันเล่นจนสามารถคว้าชัยประเดิมการคุมทีมของตนได้สำเร็จ แต่ยังไม่คิดถึงอนาคตข้างหน้าขอดูกันทีละแมตช์ ด้าน ริคาร์โด โรดิเกวซ เฮดโค้ชราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยก พิศาล ดอกไม้แก้ว นายด่านแข้งเทพเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์

แบงค็อก ยูไนเต็ด คว้า 3 แต้มในบ้านเกมแรกของฤดูกาล 2014 ได้สำเร็จ หลังได้ประตูชัยจาก “เจ้าแซม” รณชัย รังสิโย หอกดีกรีทีมชาติไทย เฉือนชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0 ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลี เมื่อค่ำวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกม ริคาร์โด โรดิเกวซ กุนซือชาวสแปนิชของราชันมังกร ถึงกับกล่าวชม พิศาล ดอกไม้แก้ว นายด่านเจ้าถิ่น พร้อมยกให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ “เกมนี้เป็นเกมที่ดี เราพยายามที่จะทำประตูและมีอกาสหลายครั้ง แต่สุดท้ายทำไม่ได้เอง ต้องขอชมผู้รักษาประตูของเขาที่ช่วยเซฟจังหวะสำคัญไว้ได้ตลอด ผมขอยกให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของเกมนี้เลย”

ด้าน “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือป้ายแดงของแข้งเทพ กล่าวชมนักเตะในสังกัดว่า “เป็นการเริ่มต้นที่ดีที่สามารถคว้า 3 คะแนนได้ในบ้าน เกมที่ผ่านมาเป็นเกมแรกจึงต้องอาศัยเกมรับเข้าสู้กับกองหน้าที่มีฝีเท้าเร็วของราชบุรี ผมต้องขอชมนักเตะทุกคนที่เล่นกันอย่างมีระบบและช่วยกันวิ่ง แต่ยังต้องปรับเรื่องอารมณ์อีกเล็กน้อย”

“ผมเองก็พึ่งเข้ามากลางคันและไม่ได้เป็นผู้เลือกผู้เล่นเองตั้งแต่แรก ดังนั้นยังไม่ขอมองไกล รวมถึงเรื่องการซื้อขายหรือดึงผู้เล่นจากเพื่อนตำรวจอดีตต้นสังกัดมาด้วยเช่นกัน ตอนนี้ขอดูแมตช์ต่อแมตช์ และคิดแค่ว่าจะทำอย่างไรให้สามารถใช้ผู้เล่นที่มีอยู่กู้วิกฤตให้เกิดประโยชน์มากที่สุด” โค้ชวังร่ายยาว
ริคาร์โด ถึงกับยอมรับความหนึบ
แบงค็อก 1-0 ราชบุรี




กำลังโหลดความคิดเห็น