xs
xsm
sm
md
lg

“ประหยัด” คาดคนร้ายยิงผิดตัว-ยันไม่มีปัญหากับใคร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประหยัด บุญญา
ประหยัด บุญญา ปราการหลังกัปตันทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี มั่นใจว่าตนไม่มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใด หลังถูกมือมืดบุกยิงรถยนต์ส่วนตัว เมื่อกลางดึกวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมคาดว่าเป็นการยิงผิดตัว

ความคืบหน้ากรณีที่ ประหยัด บุญญา กองหลังดีกรีทีมชาติไทย ของทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ถูกคนร้าย 2 คน บุกยิงถล่มรถยนต์ส่วนตัวยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว ที่จอดอยู่ในบ้านพัก บริเวณปากซอยชุมชนสันคู เขตเทศบาลเมืองราชบุรี ด้วยปืนขนาด .32 ทั่วทั้งคัน เมื่อเวลา 02.30 น. ของวันที่ 15 เมษายน ที่่่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อสันนิษฐานเบื้องต้นว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องชู้สาว

อย่างไรก็ตามล่าสุด ประหยัด วัย 34 ปี ได้ออกมายืนยันว่าไม่ใช่ 2 ประเด็นดังกล่าวแน่นอน เพราะปัจจุบันตนเองเลิกเที่ยวและไม่ได้มีปัญหากับใครมานานแล้ว ขณะที่ประเด็นชู้สาวนั้นไม่ใช่แน่นอน ส่วนมูลเหตุที่แท้จริงนั้นตนเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่รถน้องอีกคันก็เป็นสีขาวเหมือนกัน และน้องเองก็เป็นคนเกเรอยู่แล้ว ตนก็ไม่รู้ว่าจะเป็นประเด็นนี้หรือไม่

ด้าน ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรีฯต้นสังกัดของเจ้าตัว เผยว่า เรื่องคดีความขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติม ขอปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนทางสโมสรจะมีการช่วยเหลืออะไรหรือไม่นั้นตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน และเชื่อว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีม เพราะหากเจ้าตัวไม่พร้อมที่จะลงเล่นก็ยังมีผู้เล่นคนอื่นทดแทนได้

สำหรับผลงานของ “ราชันมังกร” ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 หลังผ่าน 8 นัดแรก รั้งอันดับ 5 ของตาราง ชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 1 มี 15 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2 คะแนน โดยโปรแกรมต่อไปเตรียมยกพลไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น