xs
xsm
sm
md
lg

“ราชบุรี” ชี้ปราบ “กิเลน” แค่โบนัส-หวั่นเสียท่าทีมเล็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยฟลุ๊ค ภูมิใจเกมชนะแอรฟอร์ซฯ
“เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยอมรับว่าการเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เป็นเพียงโบนัส หวั่นที่เสียท่าให้กับทีมบรรดาทีมระดับรองลงมามากกว่า

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โชว์ฟอร์มสุดหรูในฤดูกาล 2014 แม้ 5 นัดแรกต้องออกไปเยือนถึง 4 แมตช์ แถมยังเจอกับบิ๊กทีมหัวตารางจากซีซันก่อนทุกเกม แต่ยังสามารถเก็บแต้มได้และไม่ปราชัยให้กับใคร (A) ชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1, (A) เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0, (A) เจ๊า ชลบุรี เอฟซี 3-3, (H) ชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 2-0 และล่าสุดเพิ่งบุกไปปราบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 เก็บได้ 11 แต้ม รั้งรองจ่าฝูงคะแนเท่ากับ สิงห์ ท่าเรือ ผู้นำ แต่ลูกได้เสียน้อยกว่า

โดย ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรีฯ กล่าวว่า ตอนนี้ลูกทีมมีความมุ่งมั่นและแรงจูงใจมากขึ้น ซี่งเมื่อบวกกับความสามารถของผู้เล่นที่มีศักยภาพดีอยู่แล้ว ผลงานจึงออกมาดีเช่นนี้ รวมถึงแท็กติกที่ ริคาร์โด โรดริเกวซ กุนซือชาวสเปน ของทีมที่สอนให้นักเตะทุกคนสามารถเข้าใจได้ง่าย

อย่างไรก็ตาม “เสี่ยฟลุ๊ค” ยอมรับว่าการเอาชนะบิ๊กทีมได้ไม่ใช่เป้าหมายที่ดีที่สุด “เรื่องการที่จะคว้าแชมป์นั้นเราต้องยอมรับว่าแทบจะเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะแค่ 5 นัดแรกยังไม่สามารถตัดสินอะไรได้ แม้เราจะมีแต้มจากทีมใหญ่แต่ผมมองว่านั่นยังไม่ใช่เป้าหมาย เพราะการเจอทีมใหญ่ถึงแพ้ก็ไม่เสียหาย ถ้าเสมอก็เป็นไปตามเป้า หรือหากชนะได้ก็ถือเป็นโบนัส จุดที่เราต้องหวั่นและกดดันมากที่สุดคือการเจอทีมระดับเดียวกันที่จะต้องห้ามพลาดเด็ดขาด ดังนั้นหากไม่นับเกมกับเอสซีจี เมืองทองฯ ผมมองว่าชัยชนะเหนือ แอร์ฟอร์ซ ถือเป็นความภูมิใจมากที่สุด”

โดยโปรแกรมต่อไป “ราชันมังกร” จะเปิดสนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี รับการมาเยือนของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม นี้ เวลา 18.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น