xs
xsm
sm
md
lg

“สุพรรณ” ไม่อุทธรณ์ลูกปัญหาชวดประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุพรรณบุรี เอฟซี แพ้มา 2 เกมติด(ภาพจาก The official Suphanburi FC.)


จังหวะปัญหา (ขอบคุณคลิปจาก ขอบสนามกีฬาไทย)

สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมดังศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก แย้มอาจไม่ยื่นเรื่องอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการผู้ตัดสิน หลังจากที่ บียอร์น ลินเดมันน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งซัดบอลข้ามเส้นประตูไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินและผู้ช่วยมองไม่ทันจึงชวดได้ประตู ก่อนพ่าย บีอีซี เทโรศาสน ไป 2-4

เกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา คู่ระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านพบ สุพรรณบุรี เอฟซี เกิดเหตุปัญหาขึ้นในนาทีที่ 69 ขณะที่เจ้าถิ่นนำอยู่ 3-2 โดยเป็น บียอร์น ลินเดมันน์ แข้งชาวเยอรมัน ของผู้มาเยือน ที่ซัดไกลนอกกรอบ บอลพุ่งชนคานก่อนแฉลบลงพื้นข้ามเส้นประตูแล้วเด้งออกมา แต่ผู้ตัดสินและผู้ช่วยมองไม่ทันจึงไม่เป่าให้เป็นประตู ก่อนจบเกมเป็น “มังกรไฟ” ที่กำชัย 4-2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ “เอ็กซ์” วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยโค้ชผู้ฝึกสอน เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางบอร์ดบริหารยังไม่การประชุมกัยอนู่ แต่คงจะไม่มีการยื่นเรื่องต่อทางทีพีแอลหรือคณะกรรมการผู้ตัดสินแต่อย่างใด “เราคงจะไม่ยื่นเรื่องประท้วงครับ เพราะจังหวะนั้นสามารถพลาดกันได้เนื่องจากเป็นจังหวะที่เร็วจริงๆ อีกอย่างมันก็ผ่านไปแล้ว จากนี้ขอมองไปเกมต่อไปดีกว่า”

ขณะเดียวกัน “เสธ.ตุ้ม” พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่ายังไม่ทราบรายละเอียด ต้องขอกลับไปศึกษาเทปการแข่งขันดูก่อน

สำหรับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” เคยเป็นผู้ได้ประโยชน์จากจังหวะคล้ายคลึงกันนี้มาแล้ว ในจังหวะที่ผู้ตัดสินปฏิเสธลูกยิงชนคานแล้วพุ่งเข้าประตูก่อนเด้งออกมาของ รัตนะ เพชรอาภรณ์ กองกลางราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในนัดเปิดสนามซีซันใหม่ ที่ทัพขุนแผนพ่ายไป 1-2

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น