xs
xsm
sm
md
lg

“เสธ.ตุ้ม” ป้อง “เปาให้โทษกิเลน” (ชมคลิป)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลงกรณ์ ฝีมือช่าง(แฟ้มภาพจากอินเตอร์เน็ต)
“เสธ.ตุ้ม” พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกโรงป้อง อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ผู้ตัดสิน ที่มอบจุดโทษแบบค้านสายตาช่วงท้ายเกมให้ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นัดล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือน ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-1 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก 2014 เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


คลิปโดย ARTKUNG ARTART

อลงกรณ์ ฝีมือช่าง มอบจุดโทษให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในนาทีที่ 87 จากจังหวะที่ ปิยพล ผานิชกุล กองหลังกิเลนผยอง วิ่งไปแย่งบอลกับ กฤษกร เกิดผล นายด่านชัยนา ฮอร์นบิล แล้วล้มลงในเขตโทษ จนทำให้ “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือนกใหญ่พิฆาต ไม่พอใจจนเดินเข้าไปโวยถึงในสนามเนื่องจากมองว่าจังหวะดังกล่าวไม่มีการโดนตัวแต่อย่างใด

ล่าสุดทางด้านของ พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เผยถึงจังหวะดังกล่าวว่าเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้ “เมื่อวานผมก็เข้าไปชมเกมที่สนาม ถึงแม้ว่าเมื่อดูภาพช้าย้อนหลังจะเห็นว่าจังหวะนั้นไม่ฟาล์ว แต่ต้องยอมรับว่าผู้ตัดสินสามารถผิดพลาดได้ เพราะเป็นช่วงเวลานิดเดียว และมีการเข้าแย่งบอลกันทั้ง 2 ฝ่าย ผมมองว่าเป็นการผิดพลาดที่สุจริต แต่ทั้งนี้ก็จะนำเรื่องดังกล่าวเข้าพิจารณาในที่ประชุมอีกครั้ง”

ขณะที่กรณีปัญหาใน น.45 เกมที่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกไปชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 วันเดียวกัน จังหวะที่ รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ แข้งราชันมังกร ตะบันไกลกว่า 30 หลา ชนคานก่อนพุ่งเข้าในประตูแล้วเด้งออกมา แต่ ไลน์แมนยกธงชวดได้ประตูนั้น “เสธ.ตุ้ม” กล่าวว่าตนยังไม่ทราบเรื่อง แต่โชคดีที่ผู้เสียประโยชน์เป็นฝ่ายชนะ อย่างไรก็ตามต้องรอดูว่าทาง ราชบุรีฯ จะรายงานเข้ามาหรือไม่

แฟนบอลรวบรวมผลงาน (คลิปโดย bobbar555)


จังหวะปัญหาคู่ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-2 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (คลิปโดยขอบสนามกีฬาไทย)


อลงกรณ์ ฝีมือช่าง(ซ้าย-แฟ้มภาพ)
กำลังโหลดความคิดเห็น