xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชง้วน” ยืดอกรับผิดหลังตบะแตกจุดโทษปัญหา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จุดโทษปัญหา(ขอบคุณภาพจากเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด)
“โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือ ชัยนาท ฮอร์นบิล ตั้งโต๊ะแถลงข่าวยืดอกยอมรับผิดหลังตบะแตกเข้าไปต่อว่าการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินจนเกิดเหตุวุ่นวาย หลังเสียจุดฏทษปัญหาให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จนพ่าย 1-2 ในนัดเปิดสนามศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ที่ผ่านมา ยันพร้อมชดใช้ค่าเสียหายทุกรูปแบบ


คลิปโดย ARTKUNG ARTART

ความคืบหน้ากรณีปัญหาหลังจากที่ผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชของชัยนาท ฮอร์นบิล ไม่พอใจคำตัดสินของ อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ที่มอบจุดโทษช่วงท้ายเกมให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จากจังหวะที่ ปิยพล ผานิชกุล แบ็คกิเลนผยอง เข้าแย่งบอลกับ กฤษกร เกิดผล นายด่านนกใหญ่ ก่อน “เจ้าไดร์” จะทิ้งตัวล้มในเขตโทษไปเอง จนนำมาซึ่งประตูชัยของเจ้าถิ่น 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก นัดเปิดสนาม เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทำให้ “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือชัยนาทฯถึงกับตบะแตกกับเหตุการณ์ดังกล่าวและได้เดินเข้าไปต่อว่าผู้ตัดสินจนเกิดความวุ่นวาย รวมถึงมีนักกีฬาของทีมสร้างความเสียหายใหักับห้องพักทีมเยือนหลังจบเกมอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล นำโดย “โค้ชง้วน” และ ธัญรักษ์ ณ วังขนาย ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาภาพลักษณ์ของทีม ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ณ ห้องอาหารเพลิน วิภาวดี 17

อดีตกุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า “ผมต้องขอโทษแฟนบอลทุกคนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมเองยอมรับว่าวันนั้นไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และยอมรับในบทลงโทษของทางทีพีแอลในทุกกรณี อย่างในเรื่องที่ผมลงไปในสนาม ยอมรับว่าเป็นเรื่องของอารมณ์ล้วนๆ และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกกับ และขอให้เป็นบทเรียนของเราในครั้งต่อๆไป อย่างไรก็ตามผมขอชมนักเตะตัวเองที่กลับมาลงแข่งขันต่อ และน้อมรับในผลการตัดสินจนเกมจบการแข่งขันได้”

ส่วนเรื่องการทำหนังสือประท้วงถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินหรือไม่นั้น “โค้ชง้วน” เผยต่อว่า “ผมอยากให้ทางคณะพิจารณาผู้ตัดสินได้ดูเทปอีกครั้ง และพิจารณาเองดีกว่า ส่วนตัวผมเองคงไม่ทำเรื่องดังกล่าวและน้อมรับคำตัดสินทั้งหมด”

ส่วนกรณีที่มีผู้เล่น ชัยนาท ทำลายข้าวของห้องพักทีมเยือนเสียหายนั้นในเรื่องดังกล่าว ธัญรักษ์ เผยว่า ทางทีมไม่นิ่งนอนใจแน่นอน แม้นักเตะอาจจะมีอารมณ์จากที่เสียประตูท้ายเกม แต่มันไม่สมควรเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ไม่ว่าจะกรณีใดๆ ทั้งสิ้น เราเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมชดใช้ค่าเสียหายทุกรูปแบบ
กำลังโหลดความคิดเห็น