xs
xsm
sm
md
lg

“ฟลุ๊ค” เชื่อเปลี่ยนโลโก้ตามฮวงจุ้ยทำ “ราชบุรี” กระฉูด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โลโก้ ราชบุรี จาก ปี 2013 เป็น 2014
“เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี เชื่อว่าการที่ทีมฟอร์มสุดหรูรั้งจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 โดยยังไม่แพ้ใคร ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสโมสรได้เปลี่ยนโลโก้ใหม่ตามหลักฮวงจุ้ยเมื่อก่อนเปิดฤดูกาล

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี น้องใหม่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เปิดฉากศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ด้วยฟอร์มสุดหรู ผ่านไป 6 นัดยังไม่แพ้ใคร ชนะ 4 เสมอ 2 (A) ชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1, (A) เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0, (A) เจ๊า ชลบุรี เอฟซี 3-3, (H) ชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 2-0, (A) เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 และล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านยำ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 3-0 มี 14 แต้ม รั้งจ่าฝูง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชันมังกร เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าว MGR SPORT ตนเชื่อว่าการที่ทีมเปลี่ยนโลโก้ใหม่ตามหลักฮวงจุ้ยก่อนเปิดฤดูกาลนั้นมีส่วนแน่นอน “จะปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวก็คงไม่ได้ เพราะส่วนตัวผมเชื่อเรื่องนี้อยู่แล้ว และเชื่อว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมผลงานดีในตอนนี้”

“ก่อนเปิดฤดูกาลเราให้อาจารย์ท่านหนึ่งที่เป็นผู้ดูฮวงจุ้ยให้กับที่บ้านของผมเข้ามาช่วยดูเรื่องโลโก้ โดยมีหลายๆแบบให้เลือก ซึ่งอาจารย์ก็ได้เลือกหลายๆ แบบที่มองว่าดี แล้วสุดท้ายก็นำมารวมกัน โดยที่เปลี่ยนไปชัดเจนคือริบบิ้นซึ่งถูกถอดออก เพราะมองว่าริบบิ้นนั้นใช้เวลาเปิดงานเมื่อตัดขาดเสร็จก็หมดไป รวมถึงมงกุฎที่อยู่ด้านบนตัวมังกรที่ถูกถอดออกเช่นกันเพราะเหมือนกับว่าเป็นการบังรัศมีการทะยานขึ้นฟ้าของมังกรตัวนี้” เสี่ยฟลุ๊คเผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โลโก้ที่ทีมเคยใช้
กำลังโหลดความคิดเห็น