xs
xsm
sm
md
lg

ฟลุ๊คแฉ! "อาร์มี่"ขู่เล่นงานหากส่งแข้งติดทหารลงแข่ง

เผยแพร่:

“เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกโรงแฉผ่านเฟซบุกส่วนตัว ว่าโดน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ขู่ว่าหากส่ง รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ กองกลางตัวเก่งลงสนามจะโดนคดีอาญา แม้เจ้าตัวจะลาออกจากการเป็นทหารมาแล้ว 2 เดือน

ควันหลงเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 นัดที่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านยำ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อเย็นวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดย ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชันมังกร ได้โพสข้อความลงเฟซบุกส่วนตัว Fluke Boii ถึงเหตุการณ์เบื้องหลังของเกมดังกล่าว หลังโดน วงจักรพิฆาต ตั้งแง่เรื่องนักเตะก่อนเกม แต่สุดท้ายยังสามารถเอาชนะได้

เมื่อวานเป็นอีกเกมส์ที่มีความหมายมากๆ ตั้งแต่เราขอเลื่อนไปแข่งวันอาทิตย์แต่ทาง อาร์มี่ ไม่ยอม ซึ่งไม่ทราบเหตุผล รัตนะ ลาออกจากทหารสองเดือนที่แล้วจริงๆ ต้องมีสิทธิเล่นแต่เขาไม่ยอมแล้วอ้างว่าเรื่องยังไม่อนุมัติ บอกถ้าเล่นจะโดนคดีอาญา สรุปเราเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นเป็นอย่างมาก 3 ตัวหลักหายไปจากทีม แต่เราก็ทําสำเร็จด้วยความมุ่งมั่น ความต่างระหว่างแท็กติกและการเล่นต่อหน้าแฟนบอลในบ้าน 3 แต้มพร้อมอันดับ 1 จึงเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ครับ

<*https://www.facebook.com/MGR.SPORT?fref=ts*>* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *<#>


กำลังโหลดความคิดเห็น