xs
xsm
sm
md
lg

100 ล้าน? “บอสบีจี” แย้มซื้อที่ดินหากแฟนเต็มทุกนัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจำลอง อัฒจรรย์ครบทั้ง 4 ด้าน
ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี แย้มพร้อมเดินหน้าเจรจาซื้อที่ดินฝั่งตรงข้ามอัฒจันทร์หลักทุกเมื่อ หากมีแฟนบอลเข้ามาชมเกมเต็มความจุของสนามทุกนัด ด้าน ศุภสิน ลีลีาฤทธิ์ รองประธาน ลั่นมีงบให้ซื้อผู้เล่นใหม่ไม่อั้นในเลก 2

บางกอกกล๊าก เอฟซี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ผ่านไป 6 นัดแรก ชนะ 4 แพ้ 2 มี 12 แต้ม รั้งอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2 คะแนน อย่างไรก็ตามในส่วนของนอกสนามแฟนบอลบีจีหลายเสียงหวังที่จะเห็นทีมรักมีอัฒจันทร์ครบทั้ง 4 ด้านเหมือนทีมอื่นๆ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เปิดเผยว่าเป็นไปได้ทุกเมื่อ แต่ต้องรอดูว่าจะมีแฟนบอลเข้ามาชมการแข่งขันเต็มความจุในตอนนี้ 13,000 ที่นั่งทุกแมตช์หรือไม่ “เรื่องเจรจาซื้อที่ดินไม่ใช่ปัญหาครับ ปัญหาคือถ้าซื้อไปแล้วแฟนบอลจะเข้ามาชมเกมมากกว่าเดิมหรือไม่ เพราะตอนนี้ส่วนมากแฟนบอลก็ยังไม่เต็มสนาม จะมีเต็มและล้นจริงๆ ก็เมื่อมีบิ๊กแมตช์เท่านั้น ดังนั้นหากแฟนเข้ามาชมเต็มทุกนัดอย่างต่อเนื่องการซื้อที่ดินจะมีขึ้นแน่นอน”

ทั้งนี้มัการคาดการณ์ว่า “เดอะ แร็บบิท” ต้องทุ่มงบประมาณก้อนโตกว่า 100 ล้านบาท เลยทีเดียวเพื่อแลกกับที่ดินแปลงใหญ่โดยรอบทั้งหมด

ด้าน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร เผยถึงแผนการเตรียมทีมในเลก 2 ว่า “ตอนนี้นักเตะทุกคนโชว์งานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้เกมนอกบ้านเราจะแพ้มาทั้ง 2 เกม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเล่นกันแย่จนรับไม่ได้ ผมมองว่าขึ้นอยู่กับสมาธิของนักเตะมากกว่าที่ต้องปรับปรุงในยามลงเล่นที่ไม่ได้มีเสียงเชียร์กึกก้องเหมือนในบ้าน และตอนนี้ทีมก็กำลังศึกษาแผนงานการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเลก 2 นั้นหากโค้ชต้องการผู้เล่นใหม่เรามีงบให้ไม่อั้นแน่นอน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ปวิณ แย้มรอแฟนเต็มทุกนัด
ศุภสิน ลั่นงบช็อปไม่อั้น !
กำลังโหลดความคิดเห็น