xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” ลั่นยังลุ้นแชมป์-จี้ปรับสมาธิเกมเยือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แพ้นอกบ้านเป็นเกมที่ 2 แล้ว
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม หัวหน้า เฮดโค้ชบางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมจี้ลูกทีมปรับปรุงเรื่องสมาธิโดยเฉพาะเกมเยือน หลังพลาดท่าเสีย 2 ประตูในช่วงท้ายเกม ปราชัยต่อ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี 2-3 ลั่นยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์

“กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี เสีย 2 ประตูในช่วงท้ายเกม จนสุดท้ายบุกไปพ่ายต่อ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี 2-3 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ตอนนี้มี 9 คะแนน จาก 5 นัด รูดลงไปอยู่ที่ 6 ของตาราง

ทำให้ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือทีมบีจี ออกอาการหัวเสีย ติงลูกทีมเสียสมาธิง่ายเกินไป โอกาสที่จะทำได้กลับไม่ได้ พร้อมยอมรับประสบการณ์ในระดับสูงของนักเตะหลายคนยังไม่มากพอ

“จุดเปลี่ยนอยู่ที่สมาธิของลูกทีมในเกมนี้ เมื่อมีโอกาสและทำไม่ได้ เมื่อนำอยู่แต่รักษาไว้ไม่ได้ และยิ่งช่วงท้ายเกมไปพลาดเสียประตูง่ายเกินไปทำให้ และต้องยอมรับว่าประสบการณ์ของนักเตะหลายคนยังไม่มากพอ ที่จะคุมเกมไว้ได้ ทำให้ผลออกมาเป็นแบบนี้ หลังจากนี้ก็คงต้องกลับไปทำการบ้านให้มากขึ้น เพื่อแก้ไขข้อบกพร่อง”

พร้อมกันนี้ กุนซือวัย 51 ปี ยังกล่าวต่อว่าเตรียมเร่งแก้ปัญหาเรื่องสมาธิของลูกทีมหลังปราชัยนอกบ้านมาแล้วเป็นเกมที่ 2 ต่อจากบุกไปแพ้สุพรรณบุรี เอฟซี 0-2

“ผมมั่นใจว่าเรายังมีโอกาสลุ้นแชมป์อยู่ เพราะเพิ่งเริ่มต้นและคะแนนยังไม่ห่างกันมาก แต่จากนี้เราต้องแก้ปัญหาเรื่องสมาธิโดยเฉพาะเกมนอกบ้านที่เราพลาดมา 2 เกมแล้ว ซึ่งในเลก 2 เราจะมีการเสริมผู้เล่นต่างชาติในตำแหน่งกองกลางและกองหนาเข้ามาเพิ่มอีก” โค้ชแต๊ก ทิ่้งท้าย

สำหรับเกมต่อไป “กระต่ายแก้ว” จะเปิดรังลีโอ สเตเดียม รับการมาเยือนของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม นี้ เวลา 19.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น