xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชแต๊ก” ขอโค่น “เซราะกราว” ชี้เป็นบททดสอบสำคัญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมเจอทีมเก่าอาทิตย์ที่ 23 มี.ค.นี้
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี ตั้งเป้าปราบแชมป์เก่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของตน เพื่อเก็บ 3 คะแนนในบ้าน ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก สัปดาห์นี้ ชี้บิ๊กแมตช์ที่จะถึงถือเป็นบททดสอบสำคัญของทีม

ความเคลื่อนไหวของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เตรียมเปิดรังลีโอ สเตเดียม รับการมาเยือนของแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก วันอาทติย์ที่ 23 มีนาคม นี้ เวลา 20.00 น.

ล่าสุด “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือกระต่ายแก้ว กล่าวถึงความพร้อมหลังนำลูกทีมลงซ้อมเมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า “ตอนนี้สภาพจิตใจของทีมกลับมาดีอีกครั้ง ซึ่งเกมที่ผ่านมากับสุพรรณบุรี เอฟซี (แพ้ 0-2) เป็นบทเรียนสำคัญที่เราต้องนำไปแก้ไข เพื่อให้ทีมพร้อมมากที่สุดในการรับมือทีมแกร่งอย่าง บุรีรัมย์ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งถือว่าเป็นบททดสอบสำคัญที่เราจะต้องเอาชนะพวกเขาให้ได้ เพราะในฤดูกาลนี้เป้าหมายการเล่นในรังลีโอ สเตเดียม ผมต้องการให้ทีมเก็บ 3 แต้มให้ได้ทุกนัด”

กุนซือ “บีจี” กล่าวต่อไปว่า “ในช่วงสัปดาห์ที่จะถึงนี้ เราต้องเจอทีมแกร่งอย่าง บุรีรัมย์ฯ รวมไปถึง ชลบุรี เอฟซี และ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี แต่เรามีนักเตะที่สามารถหมุนเวียนกันลงสนามได้ในทุกตำแหน่ง ดังนั้นนักเตะทุกคนจะต้องกระตือรือร้นและมีสมาธิกับเกมอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้มีความพร้อมที่สุดทั้งด้านร่างกายและจิตใจในการลงสนามช่วยทีมในช่วงสัปดาห์นี้เรื่อยไปจนถึงสัปดาห์หน้า”

นอกจากนี้ “โค้ชแต๊ก” ยังเผยถึง เลอันโดร ดอส ซานโตส ฮาร์ดแมนบราซิเลียนที่หลุดออกจากทีมใน 2 นัดที่ผ่านมาว่า “ตอนนี้เรามีตัวเลือกในแดนกลางค่อนข้างเยอะ ซึ่งการที่ เลอันโดร หลุดออกจากทีมนั้นเป็นเรื่องของแท็กติกทีมที่ลงเล่นในเกมนั้นๆ ซึ่งหากเรามีแท็กติกที่จำเป็นต้องใช้งานเค้า เราจะส่งเค้าลงสนามอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ทั้ง ภูริทัต จาริกานนท์ และ องอาจ ภมรประเสริฐ ต่างทำหน้าที่ได้ดีและยังไม่มีข้อบกพร่อง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น