xs
xsm
sm
md
lg

“บีจี” ยันไม่ดึง “คาร์ลอส” เสียบ “แต๊ก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต๊ก ยังอยู่ในแผนของ บีจี
“เสี่ยเหน่ง” นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันสโมสรไม่มีแผนดึงตัว คาร์ลอส โรแบร์โต คาร์วัลโญ อดีตกุนซือ เพื่อนตำรวจ เข้ามาแทน “โค้ชแต๊ก” นายอรรถพล ปุษปาคม แน่นอน

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศขอทบทวนการทำงานของทีมอีกครั้งหลังจบเลกแรกฟุตบอลโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก หากผลงานของทีมไม่เป็นไปตามที่สโมสรวางไว้ โดยไม่โทษนักเตะแต่โทษการวางแผนมากกว่า

โดย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในแมตช์ที่ บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านไล่ถล่ม ชัยนาท ฮอร์นบิล ไปถึง 4-1 และช่วงต้นเกมนั้น “เสี่ยเหน่ง” นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร “กระต่ายแก้ว” ได้พา คาร์ลอส โรแบร์โต คาร์วัลโญ อดีตกุนซือ เพื่อนตำรวจ เข้ามาชมเกมด้วย

ผู้สื่อข่าว MGRsport ได้สอบถามไปยัง “เสี่ยเหน่ง” เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยรองประธานสโมสร บางกอกกล๊าส พูดอย่างหนักแน่นว่าไม่มีแผนปลด “โค้ชแต๊ก” นาย อรรถพล ปุษปาคม กุนซือของทีมแน่นอน พร้อมเผยว่า คาร์ลอส ติดต่อขอเข้ามาชมเกมเพียงเท่านั้น

“ไม่มีอะไรแน่นอนครับ คาร์ลอสเขาว่างงานเฉยๆ ก็เลยติดต่อขอมาดูบอลเท่านั้น อนาคตของโค้ชแต๊กยังสดใสเหมือนเดิม เรายังไม่ได้มีแผนดึง คาร์วัลโญ มาร่วมทีมทั้งในชุดใหญ่หรือชุดเยาวชนก็ตาม ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์” นาย ศุภสิน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เสี่ยเหน่ง พา คาร์ลอส โรแบร์โต เข้าชมเกมถล่มชัยนาท 4-1
คาร์ลอส โรแบร์โต คาร์วัลโญ ยังว่างงานต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น