xs
xsm
sm
md
lg

“ง้วน” รับลูกทีมสมาธิแย่ทำพ่ายบีจี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ง้วน ยอมรับความพ่ายแพ้
“โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือชัยนาท ฮอร์นบิล รับลูกทีมเสียสมาธิจนเป็นเหตุให้บุกไปโดน บางกอกกล๊าส เอฟซี ถล่มยับ 4-1 แม้จะได้ประตูนำก่อนก็ตาม ด้าน “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชบีจี ติงแบ็กโฟร์ยังไม่เข้าขา

ชัยนาท ฮอร์นบิล บุกนำก่อนจากลูกยิงไกลกว่าครึ่งสนามของ โจ แต เคือน กองหลังเกาหลีใต้ แต่สุดท้ายโดน บางกอกกล๊าส เอฟซี รัว 4 เม็ดรวดในครึ่งหลัง จาก ดาร์โก มาเชฟสกี (จุดโทษ), ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, ประวีณวัช บุญยงค์ และ วสันต์ ฮมแสน แซงชนะไป 4-1 ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก คู่สุดท้ายวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม

หลังจบเกม “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือนกใหญ่พิฆาต ยอมรับในความพ่ายแพ้ “เราต้องกลับไปแก้ปัญหาเรื่องสมาธิโดยด่วน โดยเฉพาะการมาร์คตัวผู้เล่น เราไม่สามารถรักษาสกอร์ที่นำไว้ได้รวมถึงไม่สามารถเพิ่มสกอร์ได้เช่นกัน เห็นได้ชัดเลยว่าวันนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่เราพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่แล้วไม่ประสบความสำเร็จ ส่วนเรื่องจุดโทษนั้นผมขอแล้วแต่ดุลยพินิจของผู้ตัดสิน”

ด้าน “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชบีจี กล่าวว่า “ครึ่งแรกเรายังขาดๆ เกินๆ แต่ครึ่งหลังหลังจากได้ติวในห้องพักแล้ว ทำให้เกมรุกเราดีและหลากหลายมากขึ้น จึงนำมาซึ่งชัยชนะในเกมนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เรายังต้องปรับในเรื่องความสัมพันธ์ของแบ็กโฟร์ให้ดีมากขึ้นกว่าเดิมด้วยเช่นกัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แต๊ก ติงแนวรับแม้กำชัย
เสี่ยแฮงค์ อนุชา นาคาศัย กระตุ้นก่อนเกม
พ่ายเละ 1-4
อาทิตย์ สุนทรพิธ ช่วยทีมไม่ได้
เทรุยูกิ โมนิวะ คุมหลังบ้าน
เด็กน้อยในสนามบอล
!?
กำลังโหลดความคิดเห็น