xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชง้วน" คอนเฟิร์ม! "เฟอร์กูสัน" มาไทยแน่

เผยแพร่:

โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือนกใหญ่พิฆาต ยืนยันการเดินทางมาประเทศไทยของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อกระตุ้นสภาพจิตใจนักเตะไทย

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม ชัยนาท เอฟซี เกี่ยวกับความคืบหน้าของการเดินทางมายังประเทศไทยของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือนกใหญ่พิฆาต เปิดเผยว่า

ล่าสุดทางตัวแทนของเฟอร์กูสัน ได้ยืนยันว่าจะมาประเทศไทยแน่นอน แต่ยังระบุวันที่ชัดเจนไม่ได้ ต้องรอให้เหตุการณ์ในไทยสงบเสียก่อน โดยแผนการเดินทางมายังสิงคโปร์ก็ได้รับผลกระทบ ต้องเลื่อนการจัดกิจกรรมไปเช่นกัน เพราะอยู่ในกลุ่มเดียวกับไทย

ทั้งนี้กำหนดการเดิมคือช่วง มี.ค. ซึ่งทางผู้สนับสนุนได้เตรียมงานไว้พร้อมแล้ว ส่วนกิจกรรมของโค้ชชาวสกอตแลนด์ ที่เตรียมจะดำเนินการมีทั้งอบรมด้านจิตใจ, การฝึกซ้อม, กิจกรรมเพื่อสังคม และกาล่าดินเนอร์ ในระยะเวลา 3-4 วัน โดยคาดว่าเฟอร์กูสันจะมาพร้อมทีมงานและครอบครัวไม่เกิน 10 คน ส่วนการสร้าง “ไอซ์แลป” หรือ ห้องฟื้นฟูสภาพร่างกายด้วยความเย็น ที่คลับเฮ้าส์ ของทีมชัยนาท ถือว่าเป็นผลดีต่อนักเตะเพราะจะช่วยฟื้นฟูอาการบาดเจ็บโดยเร็ว
กำลังโหลดความคิดเห็น