xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” เชื่อดาวรุ่งได้ความมั่นใจเพียบแม้ร่วง ACL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดินหน้าลุยโตโยต้า ไทย พรี เมียร์ ลีก 2014
“บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อแม้ทีมจะร่วงตกรอบศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2014 แต่ผู้เล่นดาวรุ่งในทีมจะมีความมั่นใจมากขึ้นในการกลับมาลุยศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลใหม่ ที่จะเปิดฉากสุดสัปดาห์นี้

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยุติเส้นทางฟุตบอลถ้วยสโมสรเอเชีย “เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2014” เพียงแค่รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 หลังต้านความแข็งแกร่งของ เมลเบิร์น วิคตอรี ทีมดังจากออสเตรเลีย ไม่ไหว บุกไปพ่าย 1-2 เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังจากเดินทางกลับถึงประเทศไทยทาง รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร ออกมากล่าวว่า “เด็กในชุดนี้หลายคนยังอายุค่อนข้างน้อย เชื่อว่าหลังจากจบการแข่งขัน เอเอฟซี แชมป์เปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่ผ่านมา ลูกทีมน่าจะมีความมั่นใจมากขึ้นและมาทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับสโมสรในการแข่งขันลีกในบ้านเราอย่าง โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 โดยผลการแข่งขันกับเมลเบิร์นฯที่ทำออกมาถือว่าทำได้ดีแม้ทีมจะพ่าย หลังจากนี้เราขอทุ่มเทสมาธิที่เหลือลงไปในลีกและทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด”

สำหรับ “กิเลนผยอง” มีคิวประเดิมศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ด้วยการเปิดรังเอสซีจี สเตเดียม รับการมาเยือนของ ชัยนาท เอฟซี วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น