xs
xsm
sm
md
lg

จับตาอนาคต "คูเปอร์" อาจโดนเด้งหากพ่ายฮานอย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตต์ คูเปอร์ ยังทำผลงานไม่เข้าตา
สกอตต์ คูเปอร์ กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไม่สนคำคุยของ ฮานอย ทีแอนด์ที คู่แข่งในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ชี้ผลแพ้-ชนะ อยู่ที่ทีมตนเองว่าจะโชว์ศักยภาพออกมาได้ดีขนาดไหน หลังทั้งคู่ต้องปะทะกันในวันเสาร์ที่จะถึงนี้(8 ก.พ.) ด้านสื่อคาดการณ์หากพลาดตกรอบมีสิทธิ์โดนเด้งสูง

เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฮานอย ทีแอนด์ที ทีมแชมป์ลีกเวียดนาม ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2014 รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.30 น.

โดยก่อนหน้านี้ ฟาน ทาน ฮุง เฮดโค้ชทีมเหงียน ได้ออกมาคุยข่มว่ามีดีพอที่จะปราบแชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัย จากประเทศไทย ทำให้ล่าสุด สกอตต์ คูเปอร์ กุนซือใหญ่กิเลนผยอง ต้องออกมาตอกกลับผ่านเว็ปไซต์สโมสรว่าชะตาทั้งหมดอยู่ในกำมือของทีมตน

“เป็นธรรมดาที่เขาจะมั่นใจ เพราะรอบก่อนหน้านี้เขาสามารถบุกไปเอาชนะ ปูเน เอฟซี ถึงประเทศอินเดีย 3-0 แต่เกมนี้ฮานอยฯจะได้รู้ว่าระดับของสโมสรในไทยลีกปัจจุบันนั้นต่างจากจากลีกเวียดนามขนาดไหน ทางทีมงานเราได้ทำการบ้านและศึกษาคู่แข่งมาพอสมควร ซึ่งส่วนตัวผมเชื่อว่าสิ่งที่จะกำหนดผลการแข่งขันในนัดนี้คือฟอร์มการเล่นของนักเตะเราเอง ถ้าเล่นได้ตามแทคติก มาตราฐานของทีม และไม่ประมาท ก็เชื่อว่าน่าจะผ่านด่านนี้ไปได้" กุนซือชาวผู้ดีมั่นใจ

แต่ทั้งนี้ยังมีการคาดการณ์ว่าเกมดังกล่าวอาจจะเป็นแมตช์ชี้ชะตาของ คูเปอร์ ด้วยเช่นกัน หลังเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซัน "กิเลนผยอง" เก็บชัยได้เพียง 2 จาก 7 นัดเท่านั้น แถมยังชวดแชมป์ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก จนมีกระแสข่าวหลุดออกมาว่าเจ้าตัวเตรียมจะแยกแทงกับทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น